15:59, 04/01/2024

Tiết kiệm và tiện lợi khi thanh toán hóa đơn điện nước với VNPT Money

.Khách hàng có tài khoản VNPT Money (tài khoản ví VNPT Pay định danh và liên kết ngân hàng hoặc có tài khoản Mobile Money định danh), đồng thời không có giao dịch thanh toán tự động qua VNPT Money từ 20/12/2023 – 29/02/2024 sẽ nhận được ưu đãi hấp dẫn.

Thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt là xu hướng ngày càng được ưa chuộng, cũng là chủ trương của Đảng và Nhà nước, giúp quá trình thanh toán diễn ra nhanh chóng, thuận tiện. Các lợi ích mang đến cho khách hàng khi dùng thanh toán tiền mặt bao gồm: nhanh chóng, an toàn, mọi lúc, mọi nơi; chính xác, nhất là khi phải trả số lẻ; tiết kiệm thời gian, công sức, chi phí đi lại, thậm chí còn nhận được khuyến mãi từ nhà cung cấp dịch vụ hay ngân hàng.

Đặc biệt, đối với thanh toán tiền nước không dùng tiền mặt, khách hàng có nhiều lựa chọn như thanh toán online, chuyển khoản, nộp tiền vào tài khoản tại các ngân hàng liên kết hay thanh toán trực tuyến tại các ví điện tử…

Nắm bắt xu hướng chung này, VNPT Money hiện cũng cung cấp các phương thức thanh toán không tiền mặt đơn giản, an toàn, tiện lợi qua Mobile Money, Ví điện tử, Tài khoản ngân hàng, đáp ứng mọi nhu cầu thanh toán hàng ngày và phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng.

 

Nhằm thu hút khách hàng tham gia thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, VNPT Money đã tung ra ưu đãi đặc biệt cho các khách hàng thanh toán hóa đơn tiền điện, nước. Theo đó, trong thời gian từ nay đến 29/02/2024, tất cả các khách hàng có tài khoản VNPT Money (tài khoản ví VNPT Pay định danh và liên kết ngân hàng hoặc có tài khoản Mobile Money định danh), đồng thời không có giao dịch thanh toán tự động qua VNPT Money từ 1/10/2023 - 19/12/2023, sẽ được tham gia chương trình ưu đãi.

Cụ thể, trong thời gian triển khai chương trình, khách hàng lần đầu thanh toán tự động hoá đơn Điện với số tiền thực trả tối thiểu 300.000 đồng/giao dịch hoặc lần đầu thanh toán tự động Nước với số tiền thực trả tối thiểu 100.000 đồng/giao dịch sẽ được hoàn tiền vào tài khoản Ví VNPT Money/ Mobile Money như sau: Tháng đầu tiên hoàn 10.000 đồng/giao dịch; tháng thứ 2 liền kề hoàn 5.000 đồng/giao dịch; tháng thứ 3 liền kề hoàn 5.000 đồng/giao dịch.

Các giao dịch phải thanh toán bằng nguồn tiền Ví VNPT Pay hoặc Mobile Money hoặc tài khoản liên kết. Các giao dịch thanh toán ngoài thời gian triển khai không được xét để nhận khuyến mại của chương trình.

Số tiền thực trả là số tiền Khách hàng thanh toán sau khi đã giảm trừ các ưu đãi khác nếu có. Mỗi tháng khách hàng chỉ được nhận 01 lần khuyến mại cho hoá đơn thanh toán tự động đáp ứng điều kiện chương trình đầu tiên trong tháng.

Khách hàng đã được nhận khuyến mại ở tháng đầu tiên thanh toán cho Dịch vụ nào (Điện hoặc Nước) thì các tháng tiếp theo sẽ được nhận khuyến mại cho Dịch vụ đó (nếu khách hàng tiếp tục duy trì thanh toán tự động qua VNPT Money trong thời gian khuyến mại). Trường hợp, khách hàng không thanh toán tự động ở tháng nào sẽ không được nhận khuyến mại ở tháng đó.

VNPT Money

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved