08:24, 12/12/2023

PAYMENT PLATFORM ĐƯỢC VINH DANH TẠI GIẢI THƯỞNG MAKE IN VIETNAM NĂM 2023

Sáng ngày 11/12/2023, Lễ vinh danh và trao Giải thưởng Sản phẩm công nghệ số Make in Vietnam 2023 - nằm trong khuôn khổ Diễn đàn Quốc gia Phát triển doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam (VFTE) lần thứ năm - do Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức đã diễn ra tại Cung Quy hoạch, hội chợ và triển lãm, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Vượt qua gần 300 hồ sơ đăng ký & tiêu chí đánh giá khắt khe, nền tảng Payment Platform từ VNPT-Media (đơn vị chủ quản VNPT Money) vinh dự nhận Giải thưởng Top 10 trong Hạng mục Chính phủ số.

 

Giải thưởng Make in Viet Nam 2023 là năm thứ 4 được Bộ TT&TT phối hợp với Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức nhằm tôn vinh những sản phẩm công nghệ số xuất sắc mang tự hào trí tuệ Việt Nam có tác động, ảnh hưởng lớn đến việc đưa hoạt động của người dân, doanh nghiệp lên môi trường số, góp phần thúc đẩy chính phủ số, kinh tế số, và xã hội số tại Việt Nam.

Make in Viet Nam 2023 gồm 5 hạng mục giải thưởng, gồm: Sản phẩm công nghệ số xuất sắc cho chính phủ số; Sản phẩm công nghệ số xuất sắc cho kinh tế số (KTS); Sản phẩm công nghệ số xuất sắc cho xã hội số (XHS); Sản phẩm công nghệ số xuất sắc cho thị trường nước ngoài và Sản phẩm công nghệ số tiềm năng. Kết quả đã có 43 sản phẩm được tôn vinh tại TOP 10 ở từng hạng mục. 

 

Ở hạng mục Giải thưởng Sản phẩm công nghệ số xuất sắc cho chính phủ số, VNPT còn có 3 sản phẩm lọt vào TOP 10, gồm: Payment Platform; Phần mềm Một cửa liên thông - VNPT iGate và Ứng dụng công dân số - vnCitizens.

Payment Platform tích hợp trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia được xem là một trong những phân hệ quan trọng nhất, thực hiện thanh toán online toàn trình cho hệ thống, giải quyết triệt để vấn đề về thời gian, công sức, giúp người dân thực hiện nghĩa vụ tài chính của mình một cách nhanh chóng, tiết kiệm; mặt khác, góp phần giảm chi phí, nhân lực cho các cơ quan quản lý, giúp minh bạch hóa nền kinh tế.

 

Giải thưởng trong hạng mục Chính phủ số của Payment Platform chính là nỗ lực mang công nghệ vào mọi ngõ ngách cuộc sống, là tiền đề chuyển đổi số quốc gia, thực hiện các mục tiêu, định hướng cũng như các chủ trương chính sách của Chính phủ: Xây dựng vị thế ngành công nghiệp công nghệ số Việt Nam trên bản đồ thế giới.

VNPT-Media (VP)

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved