10:17, 28/11/2023

Cảnh báo lừa đảo Tuyển dụng VNPT-Media

Cuối năm là thời điểm "nóng" của hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản qua các trang web giả mạo, qua điện thoại và mạng xã hội. Bởi vậy, Tổng công ty VNPT-Media đề nghị các CBNV và người dân nâng cao mức độ cảnh giác trên toàn hệ thống, thận trọng trước các lời mời truy cập link lạ, nghe/ nhận cuộc gọi, tin nhắn bất thường để tránh bị lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Hiện nay, VNPT-Media nhận được nhiều thông tin phản hồi về việc nhiều trang thông tin/cá nhân/tổ chức mạo danh Tuyển dụng VNPT-Media gửi thông tin tuyển dụng tới ứng viên. Thật không may có nhiều ứng viên đã bị các đối tượng xấu lừa đảo thực hiện các nhiệm vụ qua telegram/zalo/điện thoại... Ngày càng xuất hiện nhiều trang fanpage mạo danh Tuyển dụng VNPT-Media khiến ứng viên hoang mang nhầm lẫn (ví dụ 1 số hình ảnh page mạo danh Tuyển dụng VNPT-Media như ảnh bên dưới).

 
 
 

Theo đó, đường dẫn thường được các đối tượng lừa đảo sử dụng là: https://vnpt66.com/#/home?url=https%3A%2F%2Fapi.qianmingww11.top%2Fem1jcvg

Do đó, VNPT-Media đề nghị các CBNV và người dân đặc biệt lưu ý: Không thực hiện các giao dịch điện tử trên các trang web không rõ nguồn gốc, các tên miền lừa đảo để tránh các thiệt hại đáng tiếc.

VNPT-Media (VP)

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved