15:19, 05/10/2023

VNPT ký kết hợp tác về chuyển đổi số với Sở KH&DT tỉnh Kiên Giang

Ngày 04/10/2023, VNPT và Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Kiên Giang đã tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác về chuyển đổi số.

Tham dự lễ ký, về phía Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh có ông Giang Thanh Khoa, Giám đốc Sở cùng lãnh đạo các phòng ban trực thuộc Sở. Về phía VNPT tại địa bàn tỉnh Kiên Giang có ông Trịnh Quang Đăng, Trưởng đại diện, Giám đốc VNPT Kiên Giang cùng các Phó Giám đốc, lãnh đạo Trung tâm Kinh doanh VNPT Kiên Giang và lãnh đạo các phòng ban chuyên môn.

 

Ông Trịnh Quang Đăng (hàng đầu, bên phải) - Trưởng Đại diện Tập đoàn VNPT tại Kiên Giang, Giám đốc VNPT Kiên Giang và ông Giang Thanh Khoa (hàng đầu, bên trái) - Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Kiên Giang ký kết thỏa thuận hợp tác.

Chuyển đổi số trong các hoạt động của ngành Kế hoạch và Đầu tư nhằm phát huy sức mạnh công nghệ số, để làm thay đổi tư duy nhận thức về tầm nhìn chiến lược; nâng cao năng lực quản lý, điều hành, đồng thời xây dựng cơ quan quản lý số, đơn vị số, tăng cường cải cách thủ tục hành chánh, giảm thời gian, chi phí cho người dân, doanh nghiệp; góp phần xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà, bền vững, an toàn và hiện đại.

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Trịnh Quang Đăng, Trưởng Đại diện VNPT trên địa bàn tỉnh Kiên Giang, Giám đốc VNPT Kiên Giang nhấn mạnh: VNPT Kiên Giang vinh dự khi được đồng hành cùng Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh trong công cuộc chuyển đổi số, cam kết sẽ tổ chức đội ngũ cán bộ có trình độ, nhiệt tình, trung thực để thực hiện có hiệu quả hợp tác thỏa thuận này. Đồng thời, mong muốn Sở Kế hoạch & Đầu tư tỉnh cùng các đơn vị liên quan sẽ tạo điều kiện thuận lợi để VNPT Kiên Giang tiếp cận, tìm hiểu nhu cầu và triển khai các ứng dụng Viễn thông – Công nghệ thông tin, nhằm góp phần hoàn thiện các giải pháp, đáp ứng tốt hơn nhu cầu ứng dụng CNTT vào quản lý, điều hành, xây dựng một ngành Kế hoạch và Đầu tư hiện đại, thông minh, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội của địa phương trong tình hình mới.

Đây cũng là sự kiện quan trọng thể hiện sự quyết tâm giữa hai đơn vị trong việc hợp tác đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý, chỉ đạo, điều hành và tổ chức triển khai thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ công tác, góp phần đẩy mạnh chuyển đổi số quốc gia, phát triển nền kinh tế số, xã hội số và công dân số.

Lễ ký kết thỏa thuận chuyển đổi số với Sở Kế hoạch & Đầu tư tỉnh là nền móng vững chắc tiếp theo mà VNPT xây dựng, để góp phần vào hành trình chuyển đổi số tỉnh nhà trong thời gian sắp tới. Phát huy tối đa thế mạnh của hai bên, huy động nguồn lực tổng hợp để hỗ trợ nhau thực hiện tốt các chức năng, nhiệm vụ nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của mỗi bên, đồng thời góp phần mang lại lợi ích chung cho chính quyền, người dân và doanh nghiệp trong tỉnh.

Với tiềm năng và thế mạnh hiện có, VNPT Kiên Giang xác định mục tiêu trở thành đơn vị tiên phong dẫn dắt, kiến tạo xã hội số; tập trung xây dựng và triển khai hạ tầng số, các nền tảng số, dịch vụ số để đồng hành cùng Chính phủ và các địa phương trong hành trình chuyển đổi số trên cả 3 trụ cột Chính phủ số, kinh tế số và xã hội số. Trong đó, chú trọng đầu tư hạ tầng mạng 5G; thương mại điện tử, thanh toán không dùng tiền mặt, đảm bảo an toàn an ninh thông tin…

Đồng thời, mong muốn trong thời gian tới, sẽ được tiếp tục đồng hành toàn diện trong hành trình chuyển đổi số của tỉnh Kiên Giang và các Sở/Ban/Ngành. VNPT Kiên Giang cam kết sẽ áp dụng những nền tảng công nghệ tiên tiến nhất, nguồn nhân lực tốt nhất phối hợp cùng các đơn vị chuyên môn của các đơn vị để tiến hành xây dựng chương trình hành động về chuyển đổi số của tỉnh, đảm bảo nâng cao chỉ số cải cách hành chính cũng như chỉ số chuyển đổi số tỉnh nhà trong thời gian tới.

VNPT

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved