11:09, 17/10/2023

Super News tư vấn: Những món quà tặng 20/10 ý nghĩa cho chị em

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là cơ hội để cánh mày râu thể hiện tình yêu và biểu lộ lòng biết ơn đối với những người phụ nữ đặc biệt của mình. Tuy nhiên, tìm kiếm món quà tặng phù hợp tặng mẹ, tặng vợ... thường là một nhiệm vụ khó khăn. Các anh muốn tặng một món quà ý nghĩa, độc đáo, và thể hiện tình cảm của mình, nhưng không biết phải chọn gì.

Hãy để Super News giúp các quý ông giải quyết vấn đề này. Qua các sản phẩm thông tin dưới dạng infographic với những hình ảnh sinh động, thông tin ngắn gọn, dễ hiểu, dễ nắm bắt, Super News gợi ý những món quà tuyệt vời, phù hợp với sở thích, tính cách của người nhận quà cũng như ngân sách của bạn.
Quà tặng mẹ
Mẹ là người luôn yêu thương, chăm sóc và hy sinh cho con cái, nên việc tặng quà cho mẹ không chỉ là một cách bày tỏ lòng biết ơn, mà còn là một cách thể hiện tình cảm và sự quan tâm. Tuy nhiên, các anh con trai có thể mắc phải những sai lầm khi tặng quà cho mẹ, như tặng quà quá đắt tiền, quá rẻ tiền, quá lặp đi lặp lại, hoặc quá xa lạ.
 

 

Để tránh những sai lầm này, hãy tham khảo infographic "Quà tặng 20/10 cho mẹ" trên Super News, bạn sẽ được một số gợi ý về món quà ý nghĩa tặng mẹ. Và hãy luôn nhớ rằng, điều quan trọng nhất khi tặng quà cho mẹ là phải có tình yêu và lòng biết ơn. Chỉ cần chúng ta biết trân trọng và bày tỏ cảm xúc của mình với mẹ, thì bất kỳ món quà nào cũng sẽ trở nên đặc biệt và ý nghĩa.

 

Quà tặng vợ
Để chọn được món quà phù hợp với sở thích, tính cách và mong muốn của vợ, bạn cần phải có một kế hoạch chu đáo và sáng tạo. Quan trọng nhất là tìm hiểu sở thích và nhu cầu của cô ấy. Quan sát và lắng nghe những gì vợ thích, mong muốn hay cần thiết trong cuộc sống hàng ngày. Bạn cũng có thể hỏi ý kiến của những người thân, bạn bè hoặc đồng nghiệp của vợ để có thêm thông tin. 
 

 

Sau khi đã tìm hiểu được sở thích và nhu cầu của vợ, bạn có thể tặng vợ những món quà liên quan đến sở thích như sách, đĩa nhạc, tranh ảnh, hoa, trang sức, mỹ phẩm, quần áo, giày dép, túi xách... hoặc những món quà liên quan đến nhu cầu như máy massage, máy làm sạch không khí, máy hút bụi, máy xay sinh tố, máy làm bánh... Bạn sẽ tìm thấy một số gợi ý cụ thể để bạn có thể tặng quà cho vợ một cách hiệu quả và thể hiện tình yêu của mình trong infographic "Gợi ý quà tặng vợ ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10".
Quà tặng bạn gái
Tặng quà cho bạn gái là một cách để thể hiện tình cảm và sự quan tâm của bạn đối với người ấy. Bạn có thể chọn những món quà có liên quan đến sở thích và nhu cầu của cô ấy hoặc sáng tạo những món quà độc đáo và riêng biệt bằng cách tự làm hoặc in thêm những thông điệp yêu thương.  

Để giúp các chàng có những món quà ý nghĩa, infographic "20/10 tặng bạn gái quà gì?"  sẽ đưa ra một số gợi ý mà bạn có thể tham khảo. Bạn cũng nên nói lời chúc mừng hoặc cảm ơn bạn gái và nhìn vào mắt bạn gái khi trao quà để thể hiện sự chân thành và tôn trọng.
Quà tặng đồng nghiệp nữ
Tặng quà cho đồng nghiệp nữ là một cách để thể hiện sự quan tâm, tôn trọng và gắn kết trong môi trường làm việc. Quà tặng nên phản ánh sự hiểu biết và tôn trọng đối với sở thích, sự quan tâm và giá trị cá nhân của đồng nghiệp. Điều này có thể bao gồm việc thăm dò sự quan tâm của họ và tìm hiểu về những gì là quan trọng đối với họ. Một cuộc trò chuyện thân thiện và lắng nghe có thể giúp bạn xác định được sở thích và niềm đam mê của đồng nghiệp nữ.

 

Hãy nhớ rằng quà tặng không cần phải đắt tiền. Quan trọng nhất là tình cảm và thông điệp mà bạn muốn truyền đạt. Một lời chúc mừng chân thành kèm theo một món quà đơn giản có thể làm cho đồng nghiệp của bạn cảm thấy được đánh giá và đồng đội thực sự. Các bạn nam giới có thể tham khảo infographic "Tặng quà 20/10 cho đồng nghiệp nữ" trên dịch vụ Super News để chọn lựa món quà phù hợp nhất tặng cho đồng nghiệp nữ trong công ty.
Nắm bắt cơ hội để biểu lộ tình cảm vào ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 và trải nghiệm dịch vụ độc đáo của Super News bằng soạn tin DK N gửi 9078 (3.000 đồng/ngày), bạn sẽ nhận được những infographic hữu ích và thú vị về các món quà tặng mẹ, tặng vợ... Super News là dịch vụ thông tin đồ họa hàng đầu, cung cấp cho bạn những thông tin hấp dẫn nhất về thế giới xung quanh. Với Super News, bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ xu hướng nào, từ thời trang, làm đẹp, du lịch, ẩm thực cho đến công nghệ, giáo dục, văn hóa và nhiều hơn thế nữa.
Truy cập http://superinfo.vn/home/ để khám phá những điều thú vị đang chờ đón. Dịch vụ hoàn toàn miễn cước data cho thuê bao VinaPhone
.


VNPT - VAS

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved