15:47, 31/10/2023

OneSME là một trong bốn giải pháp xuất sắc nhất tại giải thưởng Thách thức Đổi mới sáng tạo Việt Nam năm 2023

Sáng ngày 28/10 đã diễn ra Lễ Khánh thành Cơ sở hoạt động mới của Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia (NIC). Sự kiện có sự tham dự của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính cùng các Ủy viên Bộ Chính trị, Ủy viên Trung ương Đảng. Về phía Tập đoàn VNPT có Chủ tịchTập đoàn Tô Dũng Thái cùng tham dự.


 

Tại sự kiện, dưới sự chứng kiến của Thủ trướng Chính phủ Phạm Minh Chính và các đại biểu, đại diện Tập đoàn VNPT và NIC đã trao thỏa thuận hợp tác trong lĩnh vực Đổi mới sáng tạo. Với mong muốn phát huy tối đa thế mạnh của hai bên, huy động nguồn lực tổng hợp để hỗ trợ nhau thực hiện tốt các chức năng, nhiệm vụ nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của mỗi bên và thúc đẩy hoạt động đổi mới sáng tạo ở Việt Nam. Chia sẻ kinh nghiệm và nguồn lực trong việc nâng cao năng lực đổi mới sáng tạo, ứng dụng, chuyển giao công nghệ và chuyển đổi số.

 

Tại đây Ban Tổ chức đã trao giải thưởng Thách thức Đổi mới sáng tạo Việt Nam năm 2023. Trong số 12 giải pháp tiềm năng nhất, Tập đoàn VNPT có 02 sản phẩm là VNPT HKD và OneSME được trao giải và vinh danh. Đặc biệt OneSME là một trong bốn giải pháp xuất sắc nhất được vinh danh tại sự kiện này. OneSME là giải pháp giúp các doanh nghiệp SME nhanh chóng chuyển đổi số thành công, tạo cú hích phát triển bứt phá, sau 2 năm hình thành và phát triển, OneSME vượt ra ngoài một hệ sinh thái số cho doanh nghiệp, OneSME đã trở thành sàn thương mại điện tử B2B đầu tiên tại Việt Nam cung cấp giải pháp số toàn diện cho doanh nghiệp, hộ kinh doanh, cá nhân. Hiện có tới hơn 150.000 doanh nghiệp SME có tài khoản OneSME, trong đó, hơn 53.000 doanh nghiệp đang thực hiện lộ trình chuyển đổi số trên nền tảng OneSME.

 

Nhân dịp này, ngay tại NIC Cơ sở Hòa Lạc, cũng đã diễn ra Triển lãm Quốc tế Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2023 (VIIE 2203). Tập đoàn VNPT tham gia gian hàng với các SPDV phục vụ cho thành phố thông minh, an ninh an toàn cho thành phố, chính quyền số, y tế số, giáo dục số, sản phẩm dịch vụ cho doanh nghiệp và cho hộ gia đình.

Gian hàng triển lãm là cơ hội để VNPT quảng bá, trao đổi và trưng bày, giới thiệu những ý tưởng và những thành tựu sáng tạo đột phá tới những khách hàng tiềm năng trong nước và quốc tế.

VNPT

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved