09:04, 05/09/2023

VNPT đạt giải cao tại Hội diễn nghệ thuật chào mừng 5 năm ngày thành lập UBQLVNN tại DN

Ngày 28/8 tại Hà Nội, đã diễn ra Hội diễn nghệ thuật chào mừng 5 năm ngày thành lập Uỷ ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp (Ủy ban). Tập đoàn là 1 trong 17 đơn vị tham gia hội diễn và đã đạt giải cao.

Khai mạc hội diễn, ông Nguyễn Ngọc Cảnh – Phó Chủ tịch Ủy ban nhiệt liệt chào mừng và gửi lời cảm ơn tới toàn thể các thành viên trong các đoàn nghệ thuật thuộc các đơn vị đã tham gia và hưởng ứng tích cực các hoạt động văn hóa, thể thao chào mừng kỷ niệm 5 năm thành lập Ủy ban. Thay mặt Ban tổ chức, ông Cảnh đã trao cờ lưu niệm cho 17 đoàn nghệ thuật đến từ các tập đoàn, tổng công ty trực thuộc Ủy ban tham dự hội diễn lần này.

Tiết mục  Vũ khúc mùa xuân của VNPT đạt giải Vàng hạng mục đơn ca
Tiết mục " Vũ khúc mùa xuân" của VNPT đạt giải Vàng hạng mục đơn ca

Hội diễn đã mang đến 48 tiết mục vô cùng đặc sắc với nhiều chủ đề đa dạng ca ngợi quê hương đất nước, ca ngợi ngành nghề, tình yêu, tuổi trẻ, mang nội dung tuyên truyền giáo dục lành mạnh.

VNPT tham gia với 3 tác phẩm được dàn dựng công phu, mang lại nhiều cảm xúc: ấn tượng, chuyên nghiệp, đẹp mắt, lan tỏa tinh thần trẻ trung, nhiệt huyết và thân thiện. Các nhân viên đã mang đến Hội diễn sắc màu tự hào về ngành nghề mà mình đang gắn bó. Với sự nỗ lực luyện tập để tham gia Hội diễn, đoàn Tập đoàn đã đạt giải Vàng tiết mục Vũ khúc mùa xuân, hạng mục đơn ca. Giải Bạc tiết mục "VNPT kết nối mọi người" hạng mục song ca. Và giải Đồng hạng mục Múa độc lập " Hào khí Việt Nam".

 

Hội diễn nghệ thuật là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm ngày thành lập Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp, có ý nghĩa đặc biệt quan trọng trong việc đẩy mạnh các hoạt động văn hóa, văn nghệ; tạo không khí vui tươi phấn khởi cho cán bộ nhân viên người lao động và đáp ứng được nhu cầu sáng tạo, xây dựng văn hóa. Với sự tham gia nhiệt tình, chuyên nghiệp, VNPT đã ghi dấu ấn với các đội bạn và quảng bá được hình ảnh VNPT trẻ trung, hiện đại và giàu cảm xúc tới mọi người. 

VNPT
 

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved