08:36, 08/09/2023

Tập đoàn VNPT khẳng định vị thế qua các giải thưởng lớn trong nước và quốc tế

8 tháng đầu năm 2023, Tập đoàn liên tiếp đón nhận các tin vui khi hàng loạt các sản phẩm, giải thưởng công nghệ được vinh danh cao tại các Giải thưởng công nghệ danh giá trong nước và thế giới.

Trong đó nổi bật như Giải pháp phát hiện và ứng cứu sự cố điểm cuối VNPT Smart IR xuất sắc đạt chứng chỉ VB100 - một trong những chứng chỉ quốc tế uy tín nhất trên thế giới về kiểm định phần mềm diệt virus, thiết lập tiêu chuẩn quốc tế về khả năng bắt - diệt mã độc của các phần mềm chống mã độc trên toàn cầu.

Tại Giải thưởng An ninh Bảo mật Cybersecurity Awards 2023, Giải pháp kiểm soát kết nối độc hại (VNPT DNS Protection) đạt giải Vàng và Nền tảng quản lý định danh và xác thực sinh trắc học (VNPT BioID) và Giải pháp điểm danh, chấm công 4.0 (vnFace) đạt giải Đồng;

 

Tập đoàn đạt 3 giải Vàng, 1 giải Đồng tại Giải thưởng quốc tế về kinh doanh và tiếp thị khách hàng Globee.

Bên cạnh đó, Tập đoàn còn được vinh danh "Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu về Chất lượng CSKH Băng thông rộng, Di động" năm 2023; là doanh nghiệp duy nhất được trao Chứng nhận đơn vị Chuyển đổi số xuất sắc cùng với 7 tỉnh/thành phố. “TOP Doanh nghiệp có sản phẩm số thông minh và giải pháp công nghệ Công nghiệp 4.0”; Top 10 Công ty Công nghệ uy tín năm 2023 do Vietnam Report – VNR công bố.

Mới đây, nhiều giải pháp chuyển đổi số doanh nghiệp và chính phủ điện tử của VNPT đạt giải thưởng lớn tại Giải thưởng Công nghệ Thông tin Thế giới (Information Technology Awards 2023) trong đó có Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính (VNPT iGate) ở hạng mục Giải pháp Chính phủ điện tử.

Ngoài ra, cũng tại Information Technology Awards 2023, các sản phẩm của Tập đoàn được vinh danh 4 giải vàng gồm Nền tảng định danh điện tử (VNPT eKYC) ở hạng mục Giải pháp Ngân hàng số, Dịch vụ máy chủ ảo (VNPT SmartCloud) ở hạng mục Giải pháp Điện toán đám mây, Trung tâm Điều hành Giáo dục (vnEdu IOC) ở hạng mục Giải pháp giáo dục số và Hợp đồng điện tử (VNPT eContract) ở hạng mục Giải pháp Doanh nghiệp số. Cùng với đó, VNPT còn nhận thêm giải đồng dành cho Ứng dụng kết nối Phụ huynh và Nhà trường (vnEdu Connect) ở hạng mục Giải pháp giáo dục số.

Trong khuôn khổ diễn đàn "Brand Finance - Mibrand Vietnam Forum 2023", Tập đoàn tiếp tục được vinh danh trong Top 3 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam, Top 4 thương hiệu Telecom giá trị nhất Đông Nam Á.

Những giải thưởng và danh hiệu trên là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực của Tập đoàn trong việc đầu tư nghiên cứu, phát triển và xây dựng các sản phẩm chất lượng, đẳng cấp, được chuyên gia trong nước và quốc tế công nhận.

VNPT

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved