10:34, 28/09/2023

MyTV cùng đơn vị chủ quản VNPT-Media góp mặt tại Marathon quốc tế Hà Nội VPbank với nhiều hoạt động nổi bật

Vào ngày 8/10/2023 sắp tới, giải chạy VPBank Hanoi International Marathon 2023 (VPIM 2023) sẽ diễn ra tại Hà Nội. Năm nay, giải chạy chính thức được UBND Hà Nội chọn là “Sự kiện Thể thao Quốc tế thường niên chính thức” của Thủ đô. Dịch vụ Truyền hình MyTV cùng đơn vị chủ quản VNPT-Media cũng góp mặt tại sự kiện với nhiều vai trò nổi bật và có ý nghĩa. 

Được kỳ vọng sẽ trở thành sân chơi thể thao mang tính biểu tượng cho thủ đô Hà Nội, VPIM được tổ chức vào dịp giải phóng Thủ đô 10/10 là sự kiện mà rất nhiều tổ chức, cá nhân, cộng động yêu chạy bộ, yêu thể thao tại Hà Nội quan tâm. VPIM 2023 năm nay sẽ có sự đồng hành của Truyền hình MyTV, dịch vụ của Tổng công ty VNPT-Media với tư cách bảo trợ truyền thông và độc quyền phát trực tiếp giải chạy. Điều này sẽ góp phần thúc đẩy tinh thần thể thao, thúc đẩy du lịch, xây dựng và quảng bá hình ảnh Hà Nội tươi đẹp, thân thiện, hấp dẫn với khách du lịch trong và ngoài nước. Đặc biệt, không chỉ góp phần quảng bá hình ảnh về sự kiện đến với khán giả truyền hình trên khắp cả nước, Tổng công ty Truyền thông (VNPT-Media), đơn vị chủ quản của dịch vụ truyền hình MyTV cũng sẽ tham gia trực tiếp giải chạy lần này. Ước tính có gần 60 vận động viên là những CBNV VNPT-Media rất tiềm năng và từng có nhiều kinh nghiệm tham gia các giải chạy Marathon trong và ngoài nước sẽ cùng hòa nhịp với giải chạy, giúp lan tỏa một sự kiện thể thao cộng đồng nhiều ý nghĩa đối với Thủ đô Hà Nội.

Mẫu thiết kế áo đặc biệt dành riêng cho các vận động viên của VNPT-Media khi tham gia giải chạy

 

 

Với tinh thần luôn sẵn sàng và chủ động, MyTV đã đưa ra mẫu thiết kế áo đặc biệt dành riêng cho các vận động viên của VNPT-Media khi tham gia chương trình, bởi đây cũng chính là sự kiện ý nghĩa quan trọng đối với MyTV để chào đón sinh nhật tuổi 14 của mình.
Bước sang tuổi 14, MyTV mong muốn có thể gần gũi với khách hàng nhiều hơn, mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm tốt với những bộ phim đặc sắc, các giải đấu thể thao bùng nổ và nhiều nội dung giải trí, gameshow đặc biệt hơn nữa.

Mừng dấu mốc kỷ niệm tròn 14 năm thành lập, truyền hình MyTV tri ân khách hàng với chương trình "Sinh nhật vui - Khui quà khủng" diễn ra từ 15/8/2023 đến 30/9/2023 ► Ưu đãi ngay 50% Gói cước Ứng dụng MyTV vào các ngày T6, T7 từ nay đến 30/9/2023 --> Đón xem những nội dung đặc sắc trên ứng dụng giải trí MyTV: https://mytv.com.vn/ ☞ Tải app và nhận khuyến mại trên Smartphone: https://mytv.com.vn/tai-ve ☞ Trên web app MyTV: https://mytv.com.vn hoặc trực tiếp trên app MyTV trên TV

VNPT-Media (VP)

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved