14:25, 11/09/2023

Hướng dẫn thanh toán trước cước Internet qua ứng dụng My VNPT

 Bạn đang sử dụng dịch vụ Internet VNPT và muốn đóng trước cước Internet để chủ động trong quá trình sử dụng, tránh trường hợp bị gián đoạn do quên đóng cước hay nợ cước. Bài viết sẽ hướng dẫn chi tiết cách đóng trước cước Internet VNPT online đơn giản nhất qua ứng dụng My VNPT.

 

Cước đóng trước VNPT là tiền cước phí tiêu dùng dịch vụ internet mà khách hàng sẽ đóng trước cho nhà mạng thay vì đóng mỗi tháng như thông thường. Khách hàng có thể đóng trước cước 6 tháng hoặc 12 tháng để có thể sử dụng dịch vụ lâu dài mà không lo quên đóng phí.

Đóng trước cước Internet VNPT giúp khách hàng chủ động hơn trong việc sử dụng dịch vụ của mình mà không phải lo lắng bị gián đoạn khi đóng trễ hay quên thanh toán cước. Đặc biệt là với những khách hàng thường xuyên bận rộn thì đóng trước cước Internet VNPT sẽ là một giải pháp hiệu quả và phù hợp. Ngoài ra, với hình thức đóng trước cước khách hàng cũng sẽ nhận được các ưu đãi siêu hấp dẫn như tặng 1-2 tháng khi đóng cước trước 6-12 tháng cùng nhiều ưu đãi chiết khấu khác.

Các bước đóng trước cước Internet VNPT trên ứng dụng My VNPT

Với ứng dụng My VNPT, khách hàng có thể thực hiện đóng trước cước đơn giản, nhanh chóng chỉ với các bước như sau:

Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng My VNPT. Nếu chưa có tài khoản, bạn làm theo hướng dẫn tại đây để tải và cài đặt ứng dụng My VNPT. Cách đăng nhập nhanh và không cần nhớ mật khẩu là bật 4G

Bước 2: Tại trang chủ ứng dụng, khách hàng chọn mục “Thanh toán trước cước”.

Bước 3: Bạn lựa chọn Tỉnh/Thành phố, loại thuê bao dịch vụ TTTC, có thể chọn mục tất cả và nhập mã thanh toán rồi bấm ”Tiếp tục” Kết quả trả về là Thông tin thuê bao của bạn. Thông tin sẽ bao gồm Mã khách hàng, tên khách hàng, tên và chu kỳ gói cước hiện tại bạn đang sử dụng.

Bước 4: Tại đây, bạn sẽ thấy lựa chọn đóng cước trước theo mà VNPT đề xuất cho bạn: Nếu thuê bao của bạn đã thanh toán trước theo chu kỳ 12 tháng tặng 2 thì gói cước sẽ tiếp tục chu kỳ mới tương tự. Trong trường hợp thuê bao của bạn đang thanh toán theo chu kỳ 1 tháng thì bạn sẽ có 2 đề xuất, tiếp tục thanh toán gói 1 tháng hoặc thanh toán trước cước theo chu kỳ mới. Sau khi chọn số tháng đóng trước cước phù hợp, bạn click vào “Xác nhận và Tiếp tục” để chuyển qua bước tiếp theo.

Bước 5: Bạn lựa chọn nguồn tiền thanh toán. VNPT cung cấp 03 hình thức thanh toán đó là: VNPTPay, Thẻ ATM nội địa, Thẻ thanh toán quốc tế (Visa, Master, JCB). Khách hàng chọn cách thức thanh toán phù hợp và bấm “Thanh toán”. Thực hiện các thao tác mặc định để hoàn tất việc thanh toán trước cước online.

Như vậy, chỉ với các bước đơn giản nêu trên, khách hàng đã có thể đóng cước trước Internet VNPT trên My VNPT nhanh chóng và dễ dàng chỉ trong vài phút. Chúc các quý khách hàng thao tác thành công và có những trải nghiệm tốt nhất với ứng dụng My VNPT. Mọi thắc mắc liên quan đến dịch vụ Internet VNPT, khách hàng có thể liên hệ tổng đài qua số hotline 18001166 (miễn phí) để được giải đáp kịp thời nhất.

VNPT

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved