14:25, 07/08/2023

Top những bộ phim kinh điển của điện ảnh Úc không thể bỏ qua trên MeClip

Đầy màu sắc, sáng tạo và đa dạng, nền điện ảnh Úc không chỉ thể hiện được bản sắc riêng của đất nước này mà còn mang lại cho khán giả những trải nghiệm độc đáo và khó quên. Những bộ phim đỉnh cao của Úc có mặt trên MeClip sẽ không khiến bạn thất vọng khi dành thời gian thưởng thức.

Huyền Thoại Ben Hall
Bộ phim của điện ảnh Úc kể về cuộc đời và sự nghiệp của Ben Hall, một tên cướp biển nổi tiếng ở New South Wales vào thế kỷ 19. Phim được đạo diễn và biên kịch bởi Matthew Holmes, với sự tham gia của Jack Martin, Jamie Coffa và William Lee trong vai Ben Hall, John Gilbert và John Dunn, ba thành viên của băng đảng Ben Hall. 
 

 

"Huyền thoại Ben Hall" dựa trên những sự kiện có thật, khắc họa một góc nhìn nhân văn về nhân vật Ben Hall, một người đàn ông bị ép buộc vào con đường phạm tội và không thể thoát ra. Phim cũng tái hiện lại những vụ cướp nổi tiếng và những cuộc truy đuổi gay cấn của băng đảng Ben Hall. "Huyền thoại Ben Hall" được đánh giá cao về mặt nghệ thuật và lịch sử, là một trong những tác phẩm điện ảnh hiếm hoi về chủ đề cướp biển Úc.
Hành Tinh Chết
Bộ phim khoa học viễn tưởng hành động kịch tính, được đạo diễn bởi Jesse O'Brien ra mắt vào năm 2016. Phim kể về câu chuyện của Kye Cortland, một tù nhân chiến tranh được giao nhiệm vụ cứu một phi công bị rơi trên một hành tinh xa lạ. Trên hành tinh đó, Kye phải đối mặt với những hiểm nguy không ngờ, những bí ẩn không lời giải và một sức mạnh siêu nhiên có thể thay đổi số phận của anh và của cả nhân loại. 

 

"Hành tinh chết" được đánh giá cao về mặt kỹ thuật, âm nhạc và diễn xuất. Bộ phim cũng được khen ngợi vì sự sáng tạo và táo bạo trong việc kết hợp các thể loại khác nhau, từ phiêu lưu, hài hước đến kinh dị. Phim không chỉ mang đến cho khán giả những pha hành động mãn nhãn, mà còn khơi gợi những suy ngẫm về ý nghĩa của cuộc sống, sự tự do và trách nhiệm. Diễn viên chính Dan Mor thể hiện xuất sắc vai diễn của Kye, một nhân vật có tính cách phức tạp và đầy nội tâm. Nhạc phim của Ryan Stevens Harris cũng góp phần tạo nên bầu không khí căng thẳng và lôi cuốn cho bộ phim.
Vùng Đất Cằn Cỗi
Ryan Black là một kỹ sư phần mềm thành đạt, anh trở về quê nhà Outback để dự đám tang của cha. Tại đây, anh phải đối mặt với những ký ức đau buồn, những mối quan hệ rạn nứt và những kẻ thù nguy hiểm. “Vùng đất cằn cỗi” là một bộ phim hấp dẫn, lôi cuốn và đầy bất ngờ. Đạo diễn Heath Davis đã khéo léo kết hợp yếu tố hài hước và căng thẳng để tạo ra một tác phẩm mang đậm dấu ấn cá nhân.

 

Phim cũng khắc họa được nét đẹp hoang sơ và khắc nghiệt của vùng đất Outback, nơi mà con người phải chiến đấu với cả thiên nhiên và xã hội. Những diễn biến trong phim khiến người xem không thể rời mắt, từ những tình huống dở khóc dở cười cho đến những pha hành động gay cấn. Phim có sự tham gia của các diễn viên tài năng như Ben Geurens, Jessica McNamee, Nathaniel Dean và Peter Phelps.
3 bộ phim của điện ảnh Úc cùng với hàng trăm tựa phim hấp dẫn khác đã có mặt trên kênh Cine của dịch vụ MeClip. Chỉ với thao tác đăng ký đơn giản, người dùng có thể thỏa thuê trải nghiệm dịch vụ mà không cần lo lắng đến chi phí data bởi MeClip có chính sách miễn cước 3G/4G trọn đời. Thuê bao VinaPhone soạn tin C gửi 9488 (3.000 đồng/ngày), đăng ký gói Cine và truy cập http://meclip.vn/film để biết thêm thông tin chi tiết.


Hồng Ánh - VAS
 

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved