09:17, 25/08/2023

Top 5 phim hành động đáng xem nhất tháng 8 trên MeClip


Thể loại phim võ thuật hành động luôn có sức hấp dẫn lớn với người xem bởi những màn đối đầu nghẹt thở, những kỹ năng võ thuật đỉnh cao và những cảnh quay hoành tráng. Xin giới thiệu 5 bộ phim võ thuật hành động hay nhất tháng 8 trên MeClip mà bạn không nên bỏ lỡ.

Thỏa Thuận Chết Người

Một bộ phim hành động tội phạm Mỹ năm 2020 do Clark Duke đạo diễn, biên kịch và đóng vai chính cùng với Liam Hemsworth, Michael Kenneth Williams và Vince Vaughn. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của John Brandon, kể về hai tay buôn ma túy bị cuốn vào một âm mưu nguy hiểm khi họ phải làm việc cho một ông trùm bí ẩn có biệt danh là Frog. 

 

Phim có nhiều tình tiết bất ngờ, hài hước và gay cấn, mang đến cho khán giả một trải nghiệm đầy kịch tính và hấp dẫn. Nếu bạn yêu thích thể loại phim hành động tội phạm, bạn không nên bỏ qua tựa phim này.

Kẻ Cướp Và Thiên Thần
Phim kể về một nhóm cướp ngân hàng trốn chạy vào sa mạc và tìm thấy một ngôi nhà nông thôn, nơi họ bắt cóc một gia đình gồm ba người. Tuy nhiên, họ không ngờ rằng gia đình này cũng có những bí mật đen tối và những kế hoạch độc ác của riêng mình. "Kẻ Cướp Và Thiên Thần" là một sự kết hợp giữa phong cách miền Tây cổ điển và kinh dị hiện đại, tạo ra một không khí căng thẳng, ám ảnh và khó quên.  

 

Đạo diễn JT Mollner đã khéo léo sử dụng những cảnh quay đẹp mắt, những âm thanh sống động và những diễn viên xuất sắc để mang đến cho khán giả một trải nghiệm điện ảnh đầy ấn tượng. Bộ phim đã mang lại cho người xem cảm xúc mạnh mẽ và những suy nghĩ sâu sắc nhờ những nhân vật phức tạp, tình tiết bất ngờ và những thông điệp ẩn ý. 
Không Lối Thoát
Một bộ phim hành động kịch tính của đạo diễn Ruba Nadda, với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Alexander Siddig, Joshua Jackson và Marisa Tomei. Bộ phim kể về câu chuyện của Adib, một cựu sĩ quan tình báo Syria, người phải trở lại quê nhà để tìm kiếm con gái mất tích của mình. Trong quá trình đó, anh phải đối mặt với những bí mật và nguy hiểm từ quá khứ. 

 

"Không Lối Thoát" có nhiều cảnh quay hấp dẫn và gây cấn, tạo ra không khí căng thẳng và hồi hộp cho người xem. Các diễn viên đều thể hiện xuất sắc vai diễn của mình, đặc biệt là Alexander Siddig, người mang lại sự thuyết phục và đa chiều cho nhân vật Adib.
Cuộc Đua Cuối Cùng
Bộ phim hành động của Ba Lam do Michał Otłowski làm đạo diễn và có sự tham gia của các diễn viên như Piotr Stramowski, Karolina Szymczak, Rafał Mohr và Tomasz Włosok. Bộ phim kể về cuộc đua xe địa ngục Diablo, nơi mà các tay đua phải vượt qua những thử thách nguy hiểm và cạnh tranh khốc liệt để giành chiến thắng.  

 

"Cuộc Đua Cuối Cùng" có nhiều cảnh quay hấp dẫn, âm nhạc sôi động và diễn xuất ấn tượng của các diễn viên. Phim được đánh giá là một bộ phim giải trí khá thú vị.
Phi Đội 303
Phim kể về câu chuyện của những phi công Ba Lan chiến đấu trong Không quân Hoàng gia Anh trong Thế chiến II. "Phi Đội 303" dựa trên cuốn sách cùng tên của Arkady Fiedler, một nhà báo và nhà văn Ba Lan. Bộ phim khắc họa sự anh dũng, tinh thần đồng đội và hy sinh của những người lính trên bầu trời đồng thời cũng cho thấy những khó khăn và thiệt thòi mà họ phải đối mặt cũng như những mâu thuẫn và xung đột trong nội bộ.  

 

"Phi Đội 303" có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Piotr Adamczyk, Maciej Zakoscielny, Antoni Królikowski và Cara Theobold. Phim có những cảnh quay không chiến ấn tượng, đầy kịch tính và cảm xúc.
Thuê bao VinaPhone soạn C gửi 9488 (3.000 đồng/ngày) để thưởng thức thêm nhiều bộ phim đặc sắc khác với đa dạng thể loại như hành động, kiếm hiệp, kinh dị hay tâm lý tình cảm lãng mạn... trên gói Cine của dịch vụ MeClip. Với phương châm nói không với quảng cáo và miễn hoàn toàn cước data khi sử dụng, MeClip sẽ mang tới cho mọt phim những trải nghiệm thư giãn tuyệt vời nhất. Sau khi đăng ký thành công, truy cập http://meclip.vn/films để xem phim hoặc tải dịch vụ MeClip trên chợ ứng dụng:
Dành cho IOS: https://apps.apple.com/vn/app/meclip/id1491433655?l=vi
Dành cho Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.vnpt.media.meclip
Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ MeClip sẽ được tìm thấy tại http://meclip.vn/.

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved