10:14, 11/08/2023

Siêu phẩm tiên hiệp 'Nguyệt Ca Hành' của Trương Bân Bân, Từ Lộ cập bến MobileTV

Nguyệt Ca Hành là bộ phim cổ trang được chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách Bôn Nguyệt của nhà văn nổi tiếng Thục Khách, khắc họa câu chuyện tình yêu giữa hai nhân vật Liễu Tiêu (do Từ Lộ đóng) và Lục Ly (Trương Bân Bân), cũng như tình bằng hữu giữa các đồng môn chốn Vũ Vương Hầu phủ. Phim đang được phát sóng  vào 12h30 các ngày thứ Hai đến thứ Bảy trên kênh HTV7, của Truyền hình di động MobileTV.
 

 

Phim theo chân nữ chính Liễu Sao (Từ Lộ thủ vai), một cô gái nhỏ nhắn nhưng ẩn chứa bên trong một sức mạnh bí ẩn. Thuở nhỏ, Liễu Sao gặp được một người thần bí và đã dùng vận mệnh của tương lai của mình để đổi lấy... ba ngày du ngoạn vui chơi. Đến khi trưởng thành,  Liễu Sao không chỉ bộc phát một thứ sức mạnh bí ẩn khó kiểm soát mà còn bị yêu ma truy đuổi.

 

Hết cách, gia đình Liễu Sao phải đưa cô đến Vũ Vương Hầu phủ để học võ. Vì thấy Lục Ly (Trương Bân Bân thủ vai) có diện mạo giống hết người thần bí, Liễu Sao đã dùng 3 vạn lượng để khiến anh, vốn là một kẻ hám tiền, đi học cùng mình. Lúc đầu, Lục Ly chỉ bảo vệ Liễu Sao vì tiền nhưng sau một thời gian bên nhau cả hai đều nảy sinh tình cảm với đối phương.

 

Vì đã bán đi nên vận mệnh không còn nằm trong tay mình, liệu Liễu Sao có phá vỡ được số mạng được định trước để có thể ở bên Lục Ly?
Ngoài cặp đôi chính Trương Bân Bân - Từ Lộ, Nguyệt Ca Hành còn có sự góp mặt của Trần Tử Hàm, Vương Hữu Thạc, Vương Dĩ Luân, Trịnh Hợp Huệ Tử, Mã Nguyệt, Trần Ngọc Kỳ...
Đón xem bộ phim “Nguyệt Ca Hành” trên MobileTV bằng cách soạn tin DK HTV1 gửi 9098 và xem tại http://tv.vinaphone.com.vn, chọn kênh HTV7, để được MIỄN 100% CƯỚC 3G/4G.


VNPT-VAS

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved