09:26, 25/08/2023

Mộng hoa lục” của Lưu Diệc Phi, Trần Hiểu cập bến trên MobileTV

Sau "Đi đến nơi có gió", khán giả tiếp tục có cơ hội gặp gỡ "Thần tiên tỉ tỉ" Lưu Diệc Phi trong bộ phim "Mộng hoa lục". Ở dự án này, cô hợp tác cùng Trần Hiểu, nam diễn viên trường phái thực lực với lối diễn xuất chân thật đến lay động người xem. "Mộng hoa lục" sẽ chính thức phát sóng lúc 17h45 các ngày thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh HTV7 của Truyền hình di động MobileTV, từ ngày 22/8.

 

Phim là hành trình đi tìm hạnh phúc đầy gian truân của Triệu Phán Nhi (Lưu Diệc Phi thủ vai). Triệu Phán Nhi là chủ một quán trà ở Hàng Châu, có vị hôn phu Âu Dương Húc vừa đỗ kỳ thi Đình đứng thứ hạng cao. Ngay lúc nhận tin vui, Triệu Phán Nhi bỗng nhận một gáo nước lạnh vì bị hắn thoái hôn. Bất ngờ bị phản bội, Phán Nhi quyết định lên kinh thành đòi lại công bằng.
Trên đường đi, nàng đã giúp đỡ Tống Dẫn Chương, một cô gái lương thiện bị lừa cưới và rơi vào hoàn cảnh khốn khổ. Đồng thời, Phán Nhi cũng cứu giúp được Tôn Tam Nương, một người vì cuộc sống hôn nhân bất hạnh mà muốn nhảy sông tự vẫn.
Khi Âu Dương Húc biết được tin Triệu Phán Nhi đến kinh thành và tìm được nơi ở của mình, hắn đã tìm đủ mọi cách để đuổi nàng ra khỏi Biện Kinh. Triệu Phán Nhi, Tống Dẫn Chương và Tôn Tam Nương đã quyết định ở lại Biện Kinh, dựa vào năng lực của mình để mà kiếm sống.
Trong khi đó, Cố Thiên Phàm (Trần Hiểu thủ vai) là chỉ huy ở Hoàng Thành Ti. Dù mang tiếng là kẻ chuyên đi xử lý những chuyện chém giết, chuyện bí mật không sạch sẽ của triều đình nhưng thực chất, Cố Thiên Phàm là một người bản lĩnh và chính trực.
Chàng có mối quan hệ oan gia với Triệu Phán Nhi. Ban đầu, vì xuất thân mà cả hai có ấn tượng không tốt về nhau nhưng sau bao phen vào sinh ra tử, cả hai đã thấu rõ con người thật của đối phương và rồi động lòng với người kia.
Đón xem 40 tập phim "Mộng hoa lục" trên MobileTV bằng cách soạn tin DK HTV1 gửi 9098 và xem tại http://tv.vinaphone.com.vn, chọn kênh HTV7, để được MIỄN 100% CƯỚC 3G/4G.


VNPT-VAS

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved