14:28, 07/08/2023

Đón xem bộ phim Hàn Quốc "Sự hoàn hảo đáng thương" trên MobileTV từ 7/8

"Sự hoàn hảo đáng thương" xoay quanh chủ đề về tình yêu và dục vọng chiếm giữ. Phim có sự tham gia của các diễn viên thực lực: Seo Ji Hye, Lee Sang Woo, Hong Soo Hyun, Lee Sung Jae… và lên sóng lúc 13h các ngày thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần trên kênh HTV7 của Truyền hình di động MobileTV, từ ngày 7/8.

 

"Sự hoàn hảo đáng thương" tập trung khai thác cảm giác thiếu thốn, ganh tỵ của các nhân vật khi so sánh bản thân với người khác. Phim xoay quanh câu chuyện tình yêu và tham vọng của bốn nhân vật đang mắc kẹt trong chính cuộc sống hiện tại. 
Trong đó, Jo Eun Kang (Seo Ji Hye thủ vai) là một người phụ nữ có ước mơ trở thành giáo viên nhưng lại trượt kỳ thi sư phạm. Cô có vẻ ngoài điềm tĩnh, bình lặng nhưng lại mang nhiều tham vọng trong lòng và sẵn sàng làm mọi thứ để đạt được điều mình muốn.
Eun Kang là bạn thân của Han Ba Da (Hong Soo Hyun thủ vai), một nhà thiết kế trang sức giàu có với vẻ ngoài quyến rũ. Khác với Eun Kang, Ba Da có cuộc sống hào nhoáng với gia thế giàu có, và người chồng Go Cha Won (Lee Sang Woo đóng) hết lòng yêu chiều.
Dù là bạn thân, nhưng Eun Kang luôn tự ti vì quá khác biệt trước Ba Da. Cô không biết rằng bạn thân của mình cũng đang gặp phải khó khăn trong hôn nhân vì mắc kẹt giữa trận chiến với mẹ chồng.
Anh chồng Cha Won là một bác sĩ da liễu bận rộn với những dự án kinh doanh riêng. Anh ghét công việc hiện tại vì đó chỉ là nguyện vọng của gia đình, lại thêm những mệt mỏi vì sự căng thẳng giữa vợ và mẹ, Cha Won dần bị thu hút mãnh liệt trước sức hút của Eun Kang.
Tham vọng trong Eun Kang cũng dần bộc lộ trong mối quan hệ sai trái với Cha Won, chồng của bạn thân. Khi biết được sự việc, em gái Eun Kang là Eun San liên tục can ngăn, nhưng rồi sau đó chính Eun San lại trở thành "tiểu tam" phá vỡ hạnh phúc gia đình giám đốc Ji Nam Chul (Lee Sung Jae). 
Đến cuối hành trình, liệu các nhân vật có nhận ra, điều thực sự cứu giúp họ không phải bất kì sự chiếm hữu nào, mà nằm ở sự chấp nhận và yêu thương bản thân như vốn có? 
Đón xem "Sự hoàn hảo đáng thương" trên MobileTV bằng cách soạn tin DK HTV1 gửi 9098 và xem tại http://tv.vinaphone.com.vn, chọn kênh HTV7, để được MIỄN 100% CƯỚC 3G/4G.


Nguyễn Hương-VAS

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved