09:09, 26/07/2023

VNPT Cloud- Giải pháp đám mây đồng hành cùng chuyển đổi số Quốc gia

Là một trong những doanh nghiệp công nghệ hàng đầu, có vai trò quan trọng trong dẫn dắt chuyển đổi số tại Việt Nam, đặc biệt với việc đồng hành cùng Chính phủ xây dựng nhiều hệ thống lớn của Quốc gia như hệ thống Cổng Dịch vụ công Quốc gia, trục liên thông văn bản Quốc gia, hệ thống CSDL quốc gia về dân cư…, Tập đoàn đã chứng minh được năng lực cũng như chất lượng dịch vụ số, đặc biệt là dịch vụ lưu trữ đám mây của mình.

 

Dịch vụ đám mây của Tập đoàn VNPT được kế thừa những công nghệ hàng đầu trên thế giới, trong đó có nền tảng OpenSack (là nền tảng đang được hơn 500 công ty công nghệ lớn trên thế giới chung tay phát triển như: NASA, IBM, CISCO, Rackspace … và được tin dùng bởi các công ty công nghệ khác như: Ebay, NTT Japan, Yahoo). Hiện nay, VNPT Cloud đang được nhiều cơ quan, ban ngành trong nước tin tưởng và lựa chọn sử dụng là nền tảng hạ tầng số cho việc phát triển các ứng dụng.

Bằng ưu thế về giải pháp công nghệ cũng như kinh nghiệm triển khai các dự án lớn cấp quốc gia như Cơ sở dữ liệu dân cư Quốc gia, trục liên thông văn bản Quốc gia, VNPT Cloud được đánh giá là nền tảng đám mây toàn diện, đóng góp cùng quá trình xây dựng Chính phủ số, hướng đến Quốc gia số. 

VNPT

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved