16:08, 27/07/2023

Tuổi trẻ VNPT về nguồn tri ân các anh hùng liệt sỹ nhân kỷ niệm 76 năm ngày thương binh liệt sỹ

Ngày 22-24/7, nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2023), Đoàn thanh niên Tập đoàn VNPT đã phối hợp với Đoàn Thanh niên Tổng công ty Bưu điện Việt Nam, Tỉnh đoàn Quảng Trị tổ chức hành trình về nguồn dâng hương các anh hùng liệt sỹ tại tỉnh Quảng trị và tặng quà người có công với cách mạng tại xã Triệu Thành.

Đoàn thanh niên Tập đoàn VNPT với sự tri ân đầy thành kính đã tổ chức dâng hương tại Nghĩa Trang Trường Sơn; tổ chức dâng hương, báo công tại Tượng đài Giao bưu Thông tin liên lạc các thời kỳ ở Gio Linh; tham quan nhà truyền thống cùng ôn lại kỷ niệm thời oanh liệt của các liệt sỹ; dâng hương tại Thành Cổ Quảng Trị; dâng hương tại Ngã Ba Đồng Lộc, ghi nhớ công ơn của các liệt sỹ đã xả thân bảo vệ Tổ quốc. Trong khuôn khổ chương trình đoàn đã đi thăm và dâng hương tại khu dích tích lưu niệm Tổng bí thư Lê Duẩn.

 

Xung kích trong hoạt động lịch sử truyền thống của Tập đoàn, Đoàn thanh niên Tập đoàn VNPT cũng tổ chức Lễ ra mắt công trình thanh niên số hóa địa chỉ đỏ của Tập đoàn tại Tượng đài Giao bưu Thông tin Liên lạc các thời kỳ ở Gio Linh.

Nhằm động viên chia sẻ với những thương bệnh binh, gia đình chính sách, người có công với cách mạng, trong chuỗi hoạt động tri ân, hướng về nguồn của đoàn, Ban tổ chức chương trình dành tặng 01 công trình sửa chữa nhà ở cho gia đình chính sách trị giá 30 triệu đồng, trao tặng 20 suất quà cho các thương bệnh binh, gia đình chính sách, người có công với cách mạng có hoàn cảnh khó khăn, 10 suất quà trao tặng thân nhân các gia đình thương binh liệt sỹ đang công tác tại VNPT Quảng Trị và Bưu điện Tỉnh Quảng Trị, trao tặng công trình điểm phát Wifi miễn phí tại 10 điểm công cộng trên địa bàn xã Triệu Thành trị giá 70 triệu đồng.

 

Tháng Bảy, cả nước hướng về tưởng nhớ, tri ân các anh hùng liệt sĩ, những người đã không tiếc máu xương vì bình yên cho Tổ quốc. Trong mạch nguồn tri ân ấy, Đoàn thanh niên VNPT đã bày tỏ lòng tri ân, trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân với các gia đình Thương binh, liệt sĩ, người có công với cách mạng, giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước cho thế hệ trẻ.

VNPT

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved