16:24, 10/07/2023

Top 5 bộ phim hài lãng mạn HOT nhất tháng 7 trên MeClip

Những bộ phim tình cảm nhẹ nhàng pha chút hài hước với cái kết vô cùng lãng mạn luôn được người xem đón nhận và yêu thích. Gói phim Cine của dịch vụ MeClip giới thiệu đến người xem bộ sưu tập phim hài lãng mạn đáng xem nhất trong tháng 7.

Cô Gái Nổi Loạn
Dựa trên cuốn hồi ký nổi tiếng của Ayn Carrillo-Gailey, câu chuyện kể về Lucy Neal (Lucy Hale), một nghệ sĩ violin trẻ xinh đẹp và tài năng, nhưng lại bị bạn trai Grant (Stephen Friedrich) chia tay vì cô quá nhàm chán và kém hấp dẫn trong chuyện phòng the. Đau khổ và tự ti, Lucy quyết định thay đổi bản thân và khám phá thế giới yêu đương đầy màu sắc và kỳ thú. Trong quá trình đó, cô gặp được Jeff (Leonidas Gulaptis), một người đàn ông đẹp trai, lịch lãm và có chung sở thích âm nhạc với cô. Tuy nhiên, Lucy phải đối mặt với những rắc rối và hiểu lầm khi cô cố gắng giữ bí mật cuộc phiêu lưu của mình khỏi gia đình, bạn bè và đồng nghiệp. 

 


A Nice Girl Like You là một bộ phim vui nhộn, dễ thương và ấm áp, mang đến cho người xem những tiếng cười sảng khoái và những cảm xúc ngọt ngào. Phim cũng gửi gắm thông điệp về sự tự tin, tự do và chân thành trong tình yêu. Nếu bạn là fan của thể loại hài lãng mạn, bạn không nên bỏ qua bộ phim này.
Đạo diễn: Chris Riedell, Nick Riedell
Diễn viên: Lucy Hale, Stormi Maya, Jackie Cruz, Mindy Cohn, Skye P. Marshall, Adhir Kalyan

 

Tuổi Trẻ Cuồng Nhiệt
Đây là một bộ phim dựa trên câu chuyện có thật về Mary Reynolds, một nhà thiết kế cảnh quan người Ireland, đã giành giải nhất tại triển lãm Chelsea Flower Show năm 2002 với công trình tái hiện một khu rừng Celtic. Phim kể về hành trình của Mary từ khi còn là một cô gái trẻ đam mê thiên nhiên, cho đến khi gặp gỡ và yêu mến Christy Collard, một nhà bảo tồn động thực vật người Ethiopia, và cùng nhau thực hiện ước mơ của Mary. 
Phim không chỉ mang đến cho khán giả những cảnh quan tuyệt đẹp của Ireland và Ethiopia, mà còn truyền tải được thông điệp về tình yêu, sự kiên trì và trách nhiệm với môi trường. “Tuổi trẻ cuồng nhiệt” là một bộ phim đầy cảm hứng và ý nghĩa, phù hợp cho những ai muốn tìm kiếm một câu chuyện lãng mạn khác biệt và có chiều sâu.
Đạo diễn: Vivienne DeCourcy
Diễn viên: Emma Greenwell, Tom Hughes
Hãy Nói Anh Yêu Em
Phim kể về câu chuyện của ba người bạn thân sống chung trong một ngôi nhà ở Los Angeles, đều là những nghệ sĩ âm nhạc đang theo đuổi ước mơ của mình. Họ có một mối quan hệ phức tạp và đầy thử thách, khi họ phải đối mặt với những khó khăn về tài chính, sự nổi tiếng và tình yêu. Liệu ba người bạn có thể giải quyết được những rắc rối trong tình yêu và tình bạn của mình? Liệu họ có thể nói ra những lời yêu thương mà họ dành cho nhau?
 

 

“Hãy nói anh yêu em” là một bộ phim mang đến cho khán giả những cảm xúc đa dạng, từ vui vẻ, hài hước cho đến buồn bã, xúc động. Phim cũng khắc họa được những vấn đề thực tế của giới trẻ hiện đại, như áp lực công việc, tình yêu, tình bạn và gia đình. Phim cũng có nhiều ca khúc hay và ý nghĩa, do chính các diễn viên thể hiện. “Hãy nói anh yêu em” là một bộ phim đáng xem cho những ai yêu thích thể loại tình cảm lãng mạn và âm nhạc.
Đạo diễn: Fiona McKenzie
Diễn viên: Kaniehtiio Horn, Renee Morrison, Paulina Cerilla, Sam Clark, Jamie Luner, Al Sapienza
Tình Giả Yêu Thật
Bộ phim là câu chuyện hài hước, đáng yêu giữa hai người bạn thân Ben và Alice. Sau khi chia tay bạn trai, Alice cảm thấy rất buồn và vô cùng thất vọng, cô cùng với anh bạn Ben liên tục phải đối mặt với áp lực cưới xin. Cuối cùng, cả hai quyết định dự tất cả các đám cưới với thân phận là cặp tình nhân hạnh phúc, và chính điều đó đã dần biến đổi cảm xúc giữa hai người. Liệu tình bạn có thể chuyển sang tình yêu và liệu sẽ có một cái kết viên mãn hay không?
“Tình giả yêu thật” nhận được nhiều đánh giá tích cực từ giới phê bình và khán giả, đặc biệt là về diễn xuất của Erskine và Quaid, cũng như kịch bản hài hước và sâu sắc. Phim Plus One là một bộ phim thú vị và đáng yêu, phù hợp cho những ai yêu thích thể loại hài lãng mạn.
Đạo diễn: Jeff Chan & Andrew Rhymer
Diễn viên: Jack Quaid, Maya Erskine, Ed Begley Jr., Beck Bennett
 

 

Kẻ Ngốc Tốt Bụng
Francis là một chàng trai tốt bụng, bình thường nhưng có thường xuyên gặp phải rắc rối: tranh chấp với anh rể về tấm vé số trúng thưởng; mâu thuẫn với tội phạm đang bị truy nã; cố gắng giúp đỡ những người hàng xóm lớn tuổi, người thuê nhà mới và người yêu cũ mà anh ta vẫn yêu, lần nào cũng có những hậu quả bất ngờ và hài hước.
Đạo diễn: Marc-André Lavoie
Diễn viên: Dorothée Berryman, Bobby Beshro, Emmanuel Bilodeau
 

 

Soạn C gửi 9488 (3.000 đồng/ngày), đăng ký gói Cine của dịch vụ MeClip để thưởng thức chùm phim hài lãng mạn cũng như hàng trăm tựa phim điện ảnh và truyền hình đặc sắc, trong đó có những bộ phim “mới toanh”, chưa từng phát sóng trên bất kỳ hạ tầng VOD hay đài truyền hình nào. Xem phim trên Cine, người dùng sẽ được miễn hoàn toàn cước data 3G/4G và không bị làm phiền bởi quảng cáo. Truy cập http://meclip.vn/film để biết thêm thông tin chi tiết.


Hồng Ánh - VAS
 

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved