10:51, 06/07/2023

Super News tư vấn: Bí kíp cải thiện sức khỏe sinh lý nam giới

Có một thực tế là nam giới thường sợ bị yếu sinh lý nhưng lại chủ quan trong việc chăm sóc sức khỏe sinh lý của bản thân. Chỉ đến khi có những biểu hiện suy giảm rõ ràng họ mới lo lắng tìm cách khắc phục. Super News thông tin tới bạn về những dấu hiệu sớm, nguyên nhân gây suy giảm cũng như các biện pháp cải thiện ức khỏe sinh lý nam.

Dấu hiệu cảnh báo nam giới bị 'mãn kinh' sớm
Mãn kinh ở nam giới hay còn gọi là mãn dục nam là thuật ngữ để chỉ những hậu quả của sự suy giảm nồng độ testosteron trong máu, dẫn tới suy giảm khả năng chăn gối, rối loạn cương dương, suy giảm sinh tinh và dưỡng tinh. Kèm theo đó là những suy giảm về sức khoẻ thể chất, sức khoẻ tinh thần… Các dấu hiệu và triệu chứng của testosteron thấp khá khác nhau và tùy thuộc vào từng độ tuổi. Nếu testosterogiảm nhanh hơn mức bình thường, đàn ông sẽ gặp phải một loạt triệu chứng như ở infographic http://superinfo.vn/detail/?id=7620&cate=13.

 

Yếu sinh lý nên ăn gì
Một chế độ ăn uống lành mạnh, cân bằng dinh dưỡng đóng vai trò quan trọng trong việc cải thiện sức khỏe nói chung và sức khỏe sinh lý nói riêng. Nam giới cần ăn đủ chất, đặc biệt là kẽm, kali, vitamin, axit amin, và hạn chế ăn quá nhiều đồ ngọt, chất béo. Ngoài ra, nam giới có thể cải thiện sức khỏe sinh lý bằng cách bổ sung các loại thực phẩm có lợi cho quá trình tạo tinh trùng và tăng cường hormone nam như: Hàu, chuối, các loại quả mọng,…
Chi tiết tại: http://superinfo.vn/detail/?id=6758&cate=13 
 

 

Thức uống giúp đàn ông tăng cường sinh lực
Song hành cùng các biện pháp bổ trợ khác thì “uống nước gì để tăng cường sinh lý” cũng rất được cánh mày râu quan tâm. Một trong số đó nổi bật là việc sử dụng các loại nước trái cây, sữa tươi trong thực đơn hàng ngày. Biện pháp này vừa đảm bảo tính tự nhiên, an toàn mà không gây tác dụng phụ. Hãy cùng khám phá chi tiết hơn về các loại thức uống đó qua infographic http://superinfo.vn/detail/?id=6458&cate=13.

 

Các loại vitamin giúp tăng ham muốn
Một số loại vitamin có thể giúp hỗ trợ tăng cường nồng độ testosterone cho nam giới. Nghiên cứu cho thấy, bổ sung khoảng 3000 IU vitamin D mỗi ngày, trong 12 tháng có thể giúp tăng nồng độ testosterone lên 25%, đặc biệt là với nam giới tuổi trung niên. Kẽm cũng là một chất có vai trò quan trọng trong việc giúp tăng hormone Luteinizing, do đó làm tăng sản xuất testosteron. Kẽm có thể giúp tăng chất lượng tinh trùng, tăng nồng độ testosteron cho nam giới.
Xem thêm về các loại vitamin giúp tăng testosterone khác tại : http://superinfo.vn/detail/?id=4363&cate=13 
 

 

Bài tập tăng sinh lý nam giới

Hoạt động thể chất đều đặn luôn là giải pháp tối ưu để duy trì sức khỏe và khả năng chăn gối của nam giới được các chuyên gia khuyến nghị. Có rất nhiều bài tập nâng cao sức khỏe thể chất, tuy nhiên để tăng cường khả năng sinh lý của đàn ông, những bài tập sau đây sẽ giúp ích cho bạn.
Xem chi tiết tại: http://superinfo.vn/detail/?id=7200&cate=13 

 

Dịch vụ Super News được VNPT VAS lên ý tưởng dựa trên hiệu quả vượt trội của loại hình infographic (thông tin đồ họa) và xu hướng tiếp cận thông tin hiện đại của những người sử dụng điện thoại thông minh. Trên Super News, những con số, sự việc rối rắm trở nên rõ ràng, sống động và hấp dẫn hơn khi được biểu thị bằng các biểu đồ, hình ảnh… theo chủ đề riêng biệt. Videographic là một trong những điểm đặc sắc của Super News khi sử dụng phương pháp chuyển động hóa các hình ảnh đồ họa, kết hợp với âm nhạc và hiệu ứng âm thanh khiến thông tin được truyền tải một cách hấp dẫn, thu hút, mang tới cho người xem trải nghiệm mới lạ và thú vị.

Soạn tin N gửi 9078 (3.000 đồng/ngày) để trải nghiệm Super News ngay hôm nay. Dịch vụ miễn hoàn toàn cước data 3G/4G cho người sử dụng. Truy cập http://superinfo.vn để biết thêm thông tin chi tiết.


Hồng Ánh - VAS

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved