08:54, 27/07/2023

Khai trương Trung tâm điều hành thông minh tỉnh Hưng Yên

Ngày 24/7 vừa qua, UBND tỉnh Hưng Yên và VNPT tại địa bàn tổ chức Lễ khai trương Trung tâm điều hành thông minh (IOC) của tỉnh Hưng Yên. Đây là nơi thu thập, tổng hợp thông tin trên tất cả các lĩnh vực, giúp lãnh đạo tỉnh Hưng Yên chỉ đạo, điều hành hoạt động của tỉnh.

Trung tâm Điều hành thông minh tỉnh Hưng Yên (Trung tâm IOC) là “bộ não số”, là nơi tổng hợp, chỉ huy, điều hành toàn bộ hoạt động kinh tế - xã hội của tỉnh thông qua việc thu thập, chuẩn hóa dữ liệu, phân tích, xử lý, đưa ra các báo cáo, quyết định và chỉ huy các hoạt động của tỉnh, phục vụ đắc lực cho công tác lãnh đạo, chỉ đạo điều hành của tỉnh trên tất cả các lĩnh vực.

Trung tâm IOC với mục tiêu cung cấp cho lãnh đạo chính quyền các cấp cái nhìn toàn diện về các hoạt động đang diễn ra trên địa bàn, thúc đẩy sự tương tác giữa người dân, doanh nghiệp và các cơ quan quản lý Nhà nước của tỉnh.

 

Là doanh nghiệp viễn thông, CNTT hàng đầu, VNPT tại địa bàn tỉnh Hưng Yên đặt mục tiêu giữ vai trò chủ đạo trong cách mạng số tại tỉnh nhà, dẫn dắt trong việc xây dựng chính quyền và nền kinh tế số, trở thành lá cờ đầu trong chuyển đổi số tại Hưng Yên.

Tại hội nghị, Lãnh đạo tỉnh đã trao tặng bằng khen cho VNPT Hưng Yên đã có thành tích xuất sắc trong 02 năm thực hiện nhiệm vụ chuyển đổi số tỉnh Hưng Yên giai đoạn 2021-2025.

Cũng trong khuôn khổ lễ khai trương, Lãnh đạo tỉnh đã tới thăm khu trưng bày, giới thiệu sản phẩm và trải nghiệm dịch vụ VNPT.

VNPT

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved