09:42, 27/07/2023

Hình ảnh Công an chính quy tiếp tục lên sóng MobileTV với phần 2 “Phố trong làng”

Được coi là phần 2 của “Phố trong làng” - phim truyền hình đầu tiên khai thác chủ trương đưa Công an chính quy về xã, “Làng trong phố” sẽ chính thức lên sóng trên VTV1 của Truyền hình di động MobileTV vào khung giờ 21h thứ 2,3,4,5,6 hàng tuần, kể từ ngày 31/7.

 

Phần 2 của 'Phố trong làng' lấy tên 'Làng trong phố' kể về cuộc sống vất vả nhưng đầy lạc quan của những người xa quê lên thành phố làm ăn.
Mến (Doãn Quốc Đam), Thương (Lệ Quyên), Hoài (Trần Vân), Hiếu (Duy Hưng) - những nhân vật quen thuộc được khán giả yêu mến ở bộ phim Phố trong làng của đạo diễn Nguyễn Mai Hiền sẽ tiếp tục chinh phục khán giả trong phần 2 của bộ phim mang tên Làng trong phố.
Phim Làng trong phố mở đầu bằng bối cảnh xã Tân Xuân 3 năm sau. Biến cố xảy ra đẩy vợ chồng Hiếu - Hoài rời quê lên thành phố kiếm sống. Từ đây, câu chuyện tiếp diễn với nhiều hỉ - nộ - ái - ố, xoay quanh số phận hoàn cảnh của những con người ở nhiều vùng quê khác nhau trong cùng xóm trọ. Họ làm việc với mong muốn tạo ra tương lai tốt đẹp cho chính mình và những người thân. 

 

"Phần 2 của phim kể về việc tất cả mọi người trong làng lên thành phố để cố gắng hơn trong cuộc sống. Họ trải qua nhiều vất vả, áp lực của cuộc sống. Họ có tâm thế luôn vững vàng, lạc quan và cố gắng bước tiếp trong cuộc sống mà không nản chí.
Truyền tải câu chuyện trong phim Làng trong phố là những nhân vật quen thuộc như: Hoài, Hiếu, Mến, Thương. Bên cạnh đó, có một số nhân vật mới như Hùng (Tiến Lộc)... Sự phát triển của tuyến nhân vật cũ cùng tuyến nhân vật mới ở xóm trọ mang tới những tình huống dí dỏm, ấn tượng trong từng tập phim. 

 

Để phù hợp với mạch chính của câu chuyện Làng trong phố, ê-kíp đã tìm những bối cảnh mới gắn liền với cuộc sống của người lao động khi lên thành phố mưu sinh. Đó là những xóm trọ, phân xưởng may trong thành phố...
Đón xem bộ phim “Làng trong phố” trên MobileTV bằng cách soạn tin MV gửi 9098 và xem tại http://tv.vinaphone.com.vn, chọn kênh VTV1 để được MIỄN 100% CƯỚC 3G/4G.


VNPT-VAS

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved