10:38, 06/07/2023

Chuyến xe mang tên Ký Ức Ngọt Ngào đã trở lại với mùa 3 trên MobileTV

Sau thành công của hai mùa đầu, Ký ức ngọt ngào mùa 3 đã chính thức trở lại với những câu chuyện mới, đa dạng hơn về Thần tượng Việt. Chương trình đang được phát sóng vào lúc 21h Chủ nhật hằng tuần trên kênh THVL1, của Truyền hình di động MobileTV.

 

Mùa 3 Ký ức ngọt ngào là nơi các nghệ sĩ thần tượng nổi tiếng kể lại câu chuyện đời, chuyện nghề gắn liền với những tác phẩm được đông đảo khán giả yêu thích.
Mỗi tập phát sóng chúng ta sẽ được gặp gỡ và trò chuyện cùng 2 nghệ sĩ thần tượng. Bên cạnh đó sẽ là sự góp mặt của 2 ca sĩ khách mời, họ là những ca sĩ trẻ sẽ cùng đồng hành với ca sĩ thần tượng của mình chia sẻ và mang lại những món quà âm nhạc thú vị.
Đặc biệt, mùa 3 sẽ có sự dẫn dắt của MC - NSƯT Kim Tử Long. Được chọn làm MC cho chương trình, nghệ sĩ Kim Tử Long cho biết đây là sự trải nghiệm đáng nhớ của anh: "Quan trọng là Ký ức ngọt ngào mình sẽ khai thác được những bí mật nghệ sĩ chưa từng nói và cho khán giả biết. 
Có những kỷ niệm đẹp, kỷ niệm buồn giấu sâu trong lòng thì hôm nay họ có thể giải tỏa và tâm sự trong chương trình".
Thuê bao VinaPhone có thể xem Ký ức ngọt ngào mùa 3 trên MobileTV bằng cách soạn tin MV gửi 9098 và xem tại http://tv.vinaphone.com.vn, chọn kênh THVL1 để được MIỄN 100% CƯỚC 3G/4G.

Nguyễn Hương - VAS
 

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved