16:19, 10/07/2023

Angelababy cùng dàn sao thực lực 'đổ bộ' siêu phẩm “Phong khởi Lũng Tây” trên MobileTV

Trần Khôn, Bạch Vũ sẽ có màn kết hợp ăn ý khi hóa thân thành hai điệp viên tài hoa trong bộ phim tình báo hứa hẹn nhiều hấp dẫn "Phong khởi Lũng Tây". Đặc biệt, phim còn có sự xuất hiện của hai mỹ nhân Angelababy và Tôn Di. Phim sẽ chính thức lên sóng lúc 13h thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần trên kênh HTV7 của Truyền hình di động MobileTV, từ ngày 10/7.

 

 "Phong khởi Lũng Tây" được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Mã Bá Dung. Mặc dù lấy bối cảnh thời Tam Quốc diễn nghĩa nhưng khác với bộ phim phiên bản năm 1996 quen thuộc với phần lớn khán giả, "Phong khởi Lũng Tây" tập trung khai thác khía cạnh tình báo giữa nhà Thục Hán và Tào Ngụy.
Phong khởi Lũng Tây kể về cuộc chiến giữa Ngụy và Thục, khi quân Thục đã đánh bại quân Ngụy bằng nỏ do họ chế tạo. Để có được vũ khí lợi hại này, nhà Ngụy cử rất nhiều gián điệp xâm nhập vào nước Thục.
Angelababy đảm nhận vai Liễu Oánh - một mỹ nữ có mối tình không trọn vẹn với Tuân Hủ. Vì là một quân cờ trong cuộc chiến tranh giành thiên hạ nên số phận của Liễu Oánh cực kỳ bi thương.
 

 

Còn Tôn Di được giao cho vai Địch Duyệt - là thê tử của Trần Cung. Cô từ một thiếu nữ ngây thơ và sau khi trưởng thành thì mang thân phận của một gián điệp chuyên nghiệp.
 

 

Trần Cung (Trần Khôn) và Tuân Hủ (Bạch Vũ) là gián điệp của quân Thục đã xâm nhập vào nước Ngụy nhiều năm. Sau khi biết kế hoạch của Ngụy, họ quyết tâm ngăn chặn. Trần Cung tiếp tục ở lại nước Ngụy làm nội gián, còn Tuân Hủ quay trở về để phá kế hoạch của Ngụy, đồng thời tìm ra nội gián của Ngụy trong nước mình.
Khi nhiệm vụ gián điệp kết thúc, Trần Cung trở lại Thục. Trải qua nhiều thử thách, Trần Cung và Tuân Hủ vẫn luôn gắn bó sinh tử với nhau, cùng nhau đưa ra những lựa chọn, quyết định đúng đắn để hóa giải âm mưu của kẻ thù, giữ vững sự ổn định và thống nhất của đất nước.
Có thể nói tiết tấu nhanh, tình tiết kịch tính, mạch phim lôi cuốn cùng màn đấu trí gay cấn chính là điểm cộng của Phong khởi Lũng Tây.
Đón xem “Phong khởi Lũng Tây” trên MobileTV bằng cách soạn tin DK HTV1 gửi 9098 và xem tại http://tv.vinaphone.com.vn, chọn kênh HTV7, để được MIỄN 100% CƯỚC 3G/4G.

VNPT-VAS


 

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved