10:30, 20/06/2023

VNPT-Media: Ra quân chuyển đổi số cộng đồng hưởng ứng ngày không tiền mặt năm 2023 tại Khánh Hòa

Sáng ngày 17/6/2023, tại Quảng trường 2/4, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, Ban Liên Lạc Đoàn Thanh niên Tập đoàn VNPT, chủ trì là Cụm hoạt động số 6 và Đoàn Thanh niên Tổng công ty VNPT-Media đã phối hợp với Tỉnh đoàn Khánh Hòa tổ chức "Lễ ra quân chuyển đổi số cộng đồng hưởng ứng ngày không tiền mặt năm 2023". 

Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Thanh Vân - Phó trưởng ban dân vận tỉnh Khánh Hòa, đồng chí Trần Anh Tuấn - Ủy viên BCH TW Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Khánh Hòa, đồng chí Nguyễn Văn Hiền - Phó Giám đốc Sở TT&TT tỉnh Khánh Hòa, đồng chí Nguyễn Phan Nguyên Thái - Phó Giám đốc VNPT Khánh Hòa và đồng chí Nguyễn Quang Long - Phó Bí thư phụ trách Đoàn thanh niên Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam, cùng với đó là sự tham gia của các đồng chí cán bộ Đoàn chủ chốt các đơn vị trong Cụm hoạt động số 6 Ban Liên Lạc Đoàn thanh niên VNPT, Đoàn thanh niên VNPT-Media & hơn 300 đoàn viên thanh niên trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa.

 

Lễ ra quân chuyển đổi số cộng đồng hưởng ứng ngày không tiền mặt năm 2023 có ý nghĩa quan trọng. Đây là dịp để thanh niên thể hiện đầy đủ vai trò, trách nhiệm của mình, đoàn kết, sáng tạo, xung kích, tình nguyện trong công cuộc chuyển đổi số quốc gia. Đặc biệt trong bối cảnh số hóa dịch vụ, ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, thanh toán số trở thành xu hướng tất yếu, cơ sở hạ tầng và công nghệ được chú trọng đầu tư, kết nối, khai thác, chia sẻ dữ liệu trong các hoạt động với nhiều sản phẩm - dịch vụ thiết thực, phục vụ tiện ích cho người dân, doanh nghiệp nhằm thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt trong nền kinh tế. Bên cạnh đó, cũng gắn hoạt động Đoàn với hoạt động sản xuất kinh doanh của Tập đoàn, hỗ trợ chuyên môn phát triển các sản phẩm, dịch vụ trọng điểm, với mục tiêu cho đến hết ngày 30/6/2023 sẽ phát triển thành công ít nhất 1.000 tài khoản VNPT Money.

 

Để tạo động lực cho Đoàn viên thanh niên tham gia, Tổng công ty VNPT-Media cũng ban hành chính sách riêng khi phát triển thành công tài khoản VNPT Money và hỗ trợ 10.000.000 VNĐ tiền mặt trong thời gian ra quân.

Trong khuôn khổ chương trình, Ban Liên Lạc Đoàn Thanh niên Tập đoàn VNPT đã trao tặng công trình thanh niên 05 điểm phát wifi công cộng trên địa bàn xã Vạn Hưng, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Ngoài ra, để tạo thuận lợi cho chiến dịch ra quân hỗ trợ người dân cài đặt VNeID, VNPT Khánh Hòa cũng hỗ trợ Đoàn thanh niên Công an tỉnh phủ sóng Wifi cho các điểm cài đặt định danh điện tử.

 

Ngay sau buổi lễ ra quân, các bạn đoàn viên thanh niên cũng đã triển khai các đội hình hướng dẫn người dân các nội dung về chuyển đổi số, cài đặt các ứng dụng công dân, ứng dụng doanh nghiệp như VNPT Money, VNeID… tại các chợ dân sinh, trung tâm thương mại; tổ chức diễu hành truyền thông sản phẩm VNPT Money dọc tuyến đường biển Trần Phú tại TP Nha Trang. 

Với phương châm “đi từng ngõ, gõ từng nhà”, với sự đồng tâm, hiệp lực bứt phá, tuổi trẻ 2 đơn vị mong muốn sẽ từng bước đưa người dân địa phương tiệm cận với khái niệm công dân số, xã hội số, kinh tế số; vận dụng công nghệ trong cuộc sống thực tiễn, góp phần mang lại lợi ích chung cho xã hội.

VNPT

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved