11:34, 29/06/2023

Tháng 7 đầy cảm xúc với chùm podcast ‘Gửi những mùa xa’ trên MeClip

Với các bạn học sinh lớp 12, khi kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông kết thúc cũng là lúc các bạn chia tay quãng đời học sinh với nhiều kỷ niệm hồn nhiên, tươi đẹp. Đối với những người đã trưởng thành, thời khắc này cũng khiến họ nhớ nhiều về quãng thời gian vô tư đầy hoài niệm ấy.

Khi lớn lên, con người ta mới thấu, mới trân quý những phút giây mặn nồng của tuổi trẻ nơi mái trường thuở nào. Những lúc mỏi mệt vì những ganh đua cuồng quay của cuộc đời, ta lại thèm trở về năm tháng hồn nhiên cùng phấn trắng, bảng đen và ô của sổ nhìn ra khoảng trời đầy mộng mơ.
Chùm podcast “Gửi những mùa xa” trên dịch vụ MeClip là một miền cảm xúc để người nghe có thể tìm về những ký ức trong veo của tuổi học trò. Ký ức ấy có thể là những rung động, những ngờ nghệch của tình yêu đầu đời hoặc cũng có thể là những xúc cảm của thời khắc nào đó trong cuộc sống mà bạn cảm thấy đáng nhớ, đáng yêu.
 

 

Những bài thơ nhỏ, những câu chuyện ngắn hay có thể chỉ là một vài đoản văn tản mạn…, nội dung nhẹ nhàng đầy chất thơ của “Gửi những mùa xa” sẽ mang tới cho người nghe giây phút lắng đọng, thư thái. Không chỉ thế, chất giọng tự sự trữ tình chất chứa nhiều cảm xúc của chủ kênh podcast cũng sẽ giúp người nghe dễ dàng mở lại ngăn kéo ký ức, lục tìm những rung cảm đã bị phủ một lớp bụi mờ thời gian. Rồi từ đó, có thể trở về, sống lại những khoảnh khắc đã dần nguội lạnh trong tim.
Podcast là loại hình nội dung đang được nhiều người ưa chuộng bởi sự tiện dụng và đa dạng. Sự tiện lợi khi chỉ cần lắng nghe, sự hoài cổ khi Podcast mang sự tương đồng với radio và sự hiện đại trong sự đa dạng hóa chủ đề và tự do hoá lựa chọn đã đưa Podcast len lỏi dần vào nhịp sống. Một trong những điểm khác biệt của Podcast với các ứng dụng giải trí thông thường là chú trọng vào âm thanh hơn hình ảnh. Đặc điểm này không khiến Podcast nhàm chán mà thậm chí còn giúp rèn luyện hoạt động não khi thiếu đi yếu tố thị giác và kích thích trí tưởng tượng của người nghe. 
Cách sử dụng Podcast cũng rất linh hoạt. Bạn có thể nghe bất cứ đâu, trong xe, khi dọn nhà, hoặc thậm chí là lúc nghỉ ngơi. Podcast cũng dễ dàng cung cấp nội dung trên nhiều lĩnh vực khác nhau. Từ võ thuật, tâm linh cho tới khoa học, công nghệ, nấu ăn… đều có những Podcast vô cùng chuyên sâu tới từ những chuyên gia hàng đầu trong ngành.
Việc phát triển các kênh Podcast, trong đó có “Gửi những mùa xa” thể hiện sự cập nhật kịp thời với xu hướng trong lĩnh vực sáng tạo nội dung số của VNPT VAS. Người dùng MeClip có thể làm quen với trải nghiệm mới mẻ này bằng cách soạn M gửi 9488 (3.000 đồng/ngày). Dịch vụ miễn cước data trọn đời khi sử dụng.
Truy cập http://meclip.vn/ trải nghiệm dịch vụ hoặc tải dịch vụ MeClip trên chợ ứng dụng:
Dành cho IOS: https://apps.apple.com/vn/app/meclip/id1491433655?l=vi
Dành cho Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.vnpt.media.meclip


Hồng Ánh - VAS
 

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved