16:56, 21/06/2023

Phiêu lưu mùa hè cùng Nàng tiên cá trên MeClip

Không phải là câu chuyện khám phá đất liền hay cuộc chạm trán với phù thủy biển của nàng tiên cá nhỏ trong thế giới Disney, những nàng tiên cá xuất hiện trong các bộ phim hấp dẫn trên MeClip với thiết kế nhân vật đa dạng, độc đáo cũng sẽ mang tới cho người xem những giây phút giải trí thú vị.

Giao Long Chiến Kỷ
Vào thời Minh, Đông Xưởng đốc chủ Cao Đức Hải và Cẩm Y Vệ Nghiêm Liệt dẫn một quân đội bí mật đến biển Hành Đông, bị giao long tấn công, may mắn được giao nhân Tịch Âm tương cứu. Cả đoàn người cập bến vào một bồng lai tiên đảo, Cao Đức Hải bị báu vật trên đảo làm cho lu mờ lí trí, còn Nghiêm Liệt thì nảy sinh tình cảm với giao nhân Tịch Âm trong lúc đối đầu với một thế lực hắc ám. Nhưng liệu mối liên kết giữa chiến binh chính nghĩa này và nàng tiên cá cuối cùng của thế giới có giúp họ đánh bại thế lực xấu xa?
Đạo diễn: Thôi Viêm Long
Diễn viên: Khâu Thi Viên, Lương Đình Vĩ, Lữ Vũ
 

 


Đông Hải Mỹ Nhân Ngư
Sau thành công của phần 1, ekip "Giao long chiến kỷ" thừa thắng xông lên với phần 2 của phim có tên "Đông Hải mỹ nhân ngư". Khi đảo Bồng Lai bị chìm, Tịch Âm vì cứu Nghiêm Liệt nên đã lấy giao châu ra nhưng chàng đã chìm xuống biển sâu, tộc giao nhân từ đó cũng ẩn mình khỏi thế gian. Nhưng sủng phi đương triều Trầm Mị vì thèm muốn những hạt giao châu nên đã dụ Nghiêm Liệt đi cùng ả để tìm giao nhân tộc. Nghiêm Liệt bất ngờ gặp lại tình cũ ở đảo Đào Hoa nhưng Tịch Âm đã quên toàn bộ chuyện của năm đó. Lúc này Trầm Mị cũng đang toan tính những âm mưu của mình, liệu hai người có gặp nguy hiểm?
Đạo diễn: Thôi Viêm Long, Nguyễn Kiện Hằng
Diễn viên: Lương Đình Vĩ, Khâu Thi Viên, Tôn Tử Quân, Vương Khâm 

 

Chuyện Nàng Tiên Cá
Khác với màu sắc kỳ bí phương Đông của hai tập phim trên, bộ phim của điện ảnh Mỹ "Chuyện nàng tiên cá" lại mang tới một câu chuyện phiêu lưu hấp dẫn khác. Siren Phillips (Emmy Perry) sống cuộc sống của một cô gái bình thường, cho đến khi biết rằng mình sẽ biến thành nàng tiên cá vào lần sinh nhật thứ 12. Cô ấy sẽ bắt đầu quá trình biến đổi cho tới khi trở thành một tiên cá hoàn thiện. Bởi vì máu của một tiên cá vừa trưởng thành có thể chữa bệnh, Siren bị một nhóm người săn đuổi. Cô cùng với mẹ và bạn bè của mình có một cuộc chiến đấu sống còn với những người thợ săn và cuối cùng giành được chiến thắng.
Đạo diễn: Kevan Peterson
Diễn viên: Emmy Perry, Elisabeth Rohm, Morgan Fairchild, Scott Bailey, Elsie Fisher 

 

Để thưởng thức chùm phim hấp dẫn về nàng tiên cá, thuê bao VinaPhone soạn tin C gửi 9488 (3.000 đồng/ngày) để đăng ký gói Cine của dịch vụ MeClip. Cine giới thiệu đến người xem nhiều tựa phim điện ảnh cũng như phim truyền hình đặc sắc, trong đó có những bộ phim “mới toanh”, chưa từng phát sóng trên bất kỳ hạ tầng VOD hay đài truyền hình nào. Xem phim trên Cine, người dùng sẽ được miễn hoàn toàn cước data 3G/4G và không bị làm phiền bởi quảng cáo. Truy cập http://meclip.vn/film để biết thêm thông tin chi tiết.


VNPT - VAS
 

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved