10:55, 29/06/2023

Người Kể Chuyện Tình 2023 trở lại trên MobileTV

Người Kể Chuyện Tình 2023 - một trong những cuộc thi âm nhạc hấp dẫn chính thức trở lại với phiên bản được yêu thích nhất: nhạc sĩ chủ đề. Chương trình đang được phát sóng vào lúc 21h Thứ Năm hàng tuần trên kênh THVL1 của Truyền hình di động MobileTV.

 

Người Kể Chuyện Tình là một chương trình âm nhạc vô cùng đặc sắc, tái hiện những chân dung nhạc sĩ tiêu biểu của âm nhạc Việt Nam cùng những chặng đường đáng nhớ của tân nhạc. Ở mùa thứ 7, Người Kể Chuyện Tình sẽ gửi đến khán giả câu chuyện về cuộc đời và âm nhạc của 6 nhạc sĩ: Khánh Băng, Thanh Sơn, Đức Huy, Bảo Chấn, Ngọc Sơn và Hoài An. Những câu chuyện tràn ngập cảm xúc đi cùng những tác phẩm âm nhạc đã trở thành kỷ niệm đẹp của nhiều thế hệ khán giả.
Người Kể Chuyện Tình còn là cuộc tái ngộ của những tri âm – tri kỷ trên sân khấu, là nơi những hồi ức lần đầu được chia sẻ một cách chân thực và xúc động nhất. Thông qua chương trình, những bài ca trữ tình tiêu biểu của những thập niên trước, những tình khúc quê hương ngọt ngào và tha thiết đến những ca khúc góp phần đưa nhạc Việt thập niên 90, những năm đầu thế kỷ 21 thêm thăng hoa, rực rỡ sẽ được tái hiện bằng cuộc hội ngộ âm nhạc đầy hấp dẫn trong không gian đầy hoài niệm của Người Kể Chuyện Tình.
Người Kể Chuyện Tình 2023 với sự tham gia của 6 ca sĩ trẻ đầy tài năng: Duy Zuno, Hoàng Ngân Ánh, Hoàng Luân, Như Mai Barbie, Mạnh Nguyên và Trúc Anh. Mỗi thí sinh đều có một cá tính và phong cách âm nhạc rất riêng, làm cho cuộc thi trở nên đa màu sắc.
Thuê bao VinaPhone có thể xem Người Kể Chuyện Tình 2023 trên MobileTV bằng cách soạn tin MV gửi 9098 và xem tại http://tv.vinaphone.com.vn, chọn kênh THVL1 để được MIỄN 100% CƯỚC 3G/4G.


VNPT-VAS
 

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved