11:24, 15/05/2023

VNPT phối hợp tổ chức Hội thi Tin học trẻ của tỉnh Vĩnh Phúc

Mới đây, tại trường THPT Chuyên của tỉnh, VNPT tại địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc phối hợp với Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, Sở Giáo dục & Đào tạo, Sở Thông tin & Truyền thông tổ chức Hội thi Tin học trẻ tỉnh Vĩnh Phúc lần thứ 18, năm 2023.

Hội thi Tin học trẻ tỉnh Vĩnh Phúc là sân chơi dành cho các bạn học sinh đam mê với bộ môn Tin học, qua 17 lần tổ chức đã lựa chọn ra rất nhiều những gương mặt tiêu biểu, xuất sắc nhất đại diện cho tỉnh nhà tham dự trên đấu trường toàn quốc. Hội thi năm nay, Ban Tổ chức đã lựa chọn được 130 thí sinh đến từ các huyện, thành phố trên toàn tỉnh Vĩnh Phúc.

 

Góp phần vào thành công của Hội thi, VNPT Vĩnh Phúc đã hỗ trợ cơ sở vật chất, phần mềm phục vụ Hội thi như: bố trí hệ thống mạng Internet, dây mạng; lắp đặt hệ thống trang thiết bị phục vụ Hội thi; xây dựng phần mềm phục vụ Hội thi; 11 máy tính và cán bộ kỹ thuật trực xuyên suốt Hội thi.

Trải qua các phần thi với những màn tranh tài nảy lửa như trắc nghiệm, thực hành trên máy tính và đặc biệt phần thi “Khám phá và Sáng tạo”, các thi sinh trực tiếp thi đấu trên phần mềm máy tính, thực hiện thuyết trình về phần mềm sáng tạo với nhiều tính ứng dụng cao trong học tập và cuộc sống.

Ban Tổ chức đã lựa chọn được các cá nhân, tập thể đạt thành tích xuất sắc nhất để trao giải. Kết quả có 27 giải trong phần thi Chung bao gồm: 3 giải nhất, 6 giải nhì, 9 giải Ba và 9 giải Khuyến khích. BTC cũng đã trao 11 giải trong phần thi “Khám phá và Sáng tạo" bao gồm: 3 giải nhất, 3 giải nhì, 3 giải ba và 2 giải khuyến khích cho các đơn vị tham gia Hội thi.

VNPT Vĩnh Phúc vinh dự được đồng hành cùng với Tỉnh Đoàn, Sở Giáo dục & Đào tạo, Sở Thông tin & Truyền thông tổ chức sân chơi bổ ích, lành mạnh, trí tuệ cho những mầm non trẻ trong lĩnh vực Công nghệ thông tin.

VNPT

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved