10:48, 17/05/2023

Top 3 bộ phim tâm lý tình cảm HOT nhất tháng 5 trên MeClip

Dù có bối cảnh khác nhau nhưng 3 bộ phim Việt dưới đây từng nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả màn ảnh nhỏ đều làm nổi bật số phận của những người phụ nữ. Người dùng MeClip có thể thưởng thức cả 3 bộ phim bằng cách đăng ký gói Phim giờ vàng.

Mỹ nhân Sài Thành
Bộ phim là câu chuyện xoay quanh cuộc đời của 3 mỹ nhân Sài Thành những năm 1950 - Bạch Trà, Hồng Trà và Thanh Trà. Điểm cuốn hút đầu tiên của bộ phim là sự gặp gỡ của ba người đẹp cùng chuỗi những kịch tính xuất hiện từ đầu phim tới cuối phim về số phận của họ. Ba cô gái cùng tên nhưng có 3 số phận khác nhau, mỗi người đều tự tìm cho mình một lựa chọn về cuộc sống. Thông qua số phận của ba người đẹp Thanh Trà, Bạch Trà và Hồng Trà cùng những mối quan hệ xung quanh các cô, bộ phim đã phản chiếu được cuộc sống của Sài Gòn - hòn ngọc Viễn Đông một thời. 

 

Đây cũng là bộ phim cuối cùng của đạo diễn Lê Cung Bắc trước khi ông rời xa cõi đời về miền cực lạc. Khi phát sóng bộ phim đã tạo được tiếng vang lớn trên màn ảnh, đem tên tuổi của 3 diễn viên chính Dương Mỹ Linh, Khánh My và Ngân Khánh đến gần hơn với khán giả.
Mộng phù hoa
Bộ phim của đạo diễn Nam Yên - Quế Ngọc lấy đề tài thân phận trôi dạt của người phụ nữ để vẽ lên bức tranh xã hội của Sài Gòn và các tỉnh miền Tây những năm 1930–1940. Ba Trang (Greta Trang) được trời phú cho vẻ đẹp quyến rũ chết người, khiến biết bao đàn ông say đắm. Nhưng cuộc đời nước chảy hoa trôi, hồng nhan bạc phận, cuộc đời Ba Trang từ một cô gái chân quê, trong trắng trở thành một kỹ nữ nổi tiếng lục tỉnh Nam kỳ đầy rẫy thăng trầm và cạm bẫy.

 

Kim Tuyến, vai nữ chính Ba Trang ban đầu rất e dè với nhân vật này, vì phim có quá nhiều cảnh nóng. Nhưng có lẽ, chính cái gật đầu bạo dạn của Kim Tuyến, đã giúp cho cô có được cơ hội thể hiện mình trong một vai diễn hoàn toàn khác lạ với hình ảnh Kim Tuyến trước đây.
Ngày ấy mình đã yêu
Khác với hai bộ phim trên, "Ngày ấy mình đã yêu" lại là câu chuyện về những phụ nữ tuổi 30 trong xã hội hiện đại. Đôi bạn thân Hạ và Sol đều đứng trước ngưỡng cửa phải lựa chọn người đàn ông cùng họ "mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ". Hạ (Nhã Phương) gặp Nam (Lương Thế Thành), tưởng như đã "đúng người, đúng thời điểm". Nhưng vào lúc họ chuẩn bị làm đám cưới thì người yêu cũ của Hạ là Tùng (Nhan Phúc Vinh) xuất hiện, khiến cô vô cùng bối rối. Còn Sol (Bảo Thanh), một phụ nữ vô cùng cá tính luôn gặp lận đận trong tình duyên, cuối cùng mới nhận ra người yêu cô nhất chính là chàng bạn thân luôn ở bên cô và Hạ là Đô (Chí Thiện). 

 

Câu chuyện tình yêu của “Ngày ấy mình đã yêu” để lại nhiều bài học cho tình cảm đôi lứa. Phim là những tình tiết thân quen, đời thường. Bộ phim khép lại với thông điệp "yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên" là thứ tình yêu thật mãnh liệt và dài lâu. “Ngày ấy mình đã yêu” được Việt hóa từ kịch bản của Hàn Quốc, do Khải Anh đạo diễn với dàn diễn viên đều là những gương mặt trẻ, xinh đẹp và tài năng như Nhã Phương, Nhan Phúc Vinh, Chí Thiện, Bảo Thanh, Lương Thế Thành, Tam Triều Dâng…
Để thưởng thức 3 bộ phim hấp dẫn trên, thuê bao VinaPhone soạn tin V gửi 9488 (3.000 đồng/ngày). Gói Phim giờ vàng do MeClip liên kết với Trung tâm Sản xuất Phim truyền hình Việt Nam giới thiệu với khán giả nhiều bộ phim đặc sắc, từng đoạt nhiều giải thưởng danh giá. Thưởng thức phim trên Phim giờ vàng, khán giả sẽ không cần lo lắng phải tốn tiền mua data nhờ chính sách miễn cước 3G/4G cho người dùng của MeClip. MeClip không giới hạn, không quảng cáo, được xây dựng và phát triển bởi Tổng Công ty Truyền thông. Truy cập http://meclip.vn/ để biết thêm thông tin chi tiết.


 VNPT VAS
 

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved