08:08, 04/04/2023

Tập đoàn VNPT chia sẻ giải pháp chuyển đổi số với Tỉnh ủy Hải Dương

Chiều ngày 31/3, đoàn công tác của Bộ TT&TT do Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng dẫn đầu đã có buổi làm việc với Tỉnh ủy Hải Dương về triển khai lộ trình chuyển đổi số của địa phương. Tại đây, Tổng Giám đốc Tập đoàn Huỳnh Quang Liêm đã phát biểu, chia sẻ các giải pháp của VNPT để triển khai chuyển đổi số cho Tỉnh.

 

Khẳng định những giá trị mà chuyển đổi số mang lại cho mọi lĩnh vực của đời sống kinh tế - xã hội tỉnh Hải Dương, Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng cũng đã gợi ý về việc ứng dụng một số công nghệ số cần thiết để giải bài toán nâng cao hiệu suất công việc, đặc biệt đối với công tác chỉ đạo, điều hành của chính quyền tỉnh. Chuyển đổi số sẽ giúp cho mọi việc trở nên dễ dàng hơn, hiệu quả giải quyết công việc tốt hơn, chi phí ít hơn; đây là xu thế và cũng là động lực phát triển trong một vài thập kỷ tới.

 

Phát biểu tại buổi làm việc, Tổng Giám đốc Tập đoàn Huỳnh Quang Liêm cho biết, VNPT đã ký kết thỏa thuận hợp tác về chuyển đổi số với tỉnh Hải Dương từ tháng 3/2022 và từ đó đến nay, hai bên đã từng bước triển khai các hạng mục quan trọng. Chia sẻ các giải pháp của VNPT để triển khai chuyển đổi số tại tỉnh Hải Dương.
Tổng Giám đốc Tập đoàn Huỳnh Quang Liêm nhấn mạnh, VNPT luôn sẵn sàng hỗ trợ Hải Dương bằng các giải pháp quản lý chỉ số điều hành của chính quyền tỉnh, số hóa dữ liệu về quản lý đất đai, nâng cấp cổng dịch vụ công…, giúp Hải Dương thực hiện tốt Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử, góp phần vào công cuộc Chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022-2025, tầm nhìn đến năm 2030./. 

VNPT
 

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved