14:12, 07/04/2023

"Đi đến nơi có gió" - Bộ phim tình cảm nhẹ nhàng tạo cơn sốt đầu năm 2023 đổ bộ trên MobileTV

Đi đến nơi có gió là phim truyền hình hiện đại đời thường của Trung Quốc với sự tham gia của hai diễn viên chính Lưu Diệc Phi và Lý Hiện. Phim sẽ chính thức được phát sóng vào 17h45 thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh HTV7 của Truyền hình di động MobileTV, từ ngày 10/4.

 

"Đi đến nơi có gió" mở ra cho khán giả một khung trời trong sáng, thuần khiết. Khác những bộ phim thường thấy với nhiều yếu tố kịch tính từ cuộc đấu tranh giữa thiện - ác, sự xung đột giữa chính diện và phản diện, "Đi đến nơi có gió" mang một màu sắc khác lạ bởi sự tươi đẹp, bình yên và tự tại.
Trong phim, các nhân vật bước vào hành trình chữa lành chính mình, tìm ra đáp án cho câu hỏi "Tôi là ai và tôi đến thế giới này để làm gì". Trong hành trình đó, họ không chỉ tìm ra giá trị thực sự của bản thân mà còn tạo nên những giá trị tốt đẹp cho mảnh đất nơi họ quyết định dừng chân.
Phim theo chân nhân vật Hứa Hồng Đậu (Lưu Diệc Phi thủ vai) đơn độc đến một tiểu viện tại Đại Lý (Trung Quốc), sau cú sốc lớn khi người bạn thân nhất của cô đột ngột qua đời. Không chỉ muốn có một khoảng nghỉ ngơi và làm mới bản thân, Hồng Đậu còn muốn thực hiện di nguyện của bạn: "Phải sống một cuộc đời thật ý nghĩa".
Tại đây, cô gặp Tạ Chi Dao (Lý Hiện thủ vai), một chàng trai "bỏ phố về quê" - từ bỏ công việc lương cao và trở về lại quê hương để khởi nghiệp. Cuộc gặp gỡ định mệnh với Chi Dao cùng nhóm bạn trẻ tại quê giúp cuộc sống của Hồng Đậu có thêm màu sắc mới.
Hành trình chữa lành đan xen với quá trình khởi nghiệp của những người trẻ, đặt trong bối cảnh khai phá du lịch để đổi mới quê hương hứa hẹn sẽ đem đến cho người xem nhiều cảm xúc. Khán giả cũng có thể bắt gặp chính mình trong nhiều khoảnh khắc thưởng thức phim.
Đặc biệt, trong hành trình đi tìm chính mình, Hồng Đậu và Tạ Chi Dao cũng đã tìm thấy tình yêu nơi người kia. Tình yêu của họ như một cơn mưa dầm, thấm một cách từ từ mà sâu sắc vào lòng đất. Tình yêu tự nhiên và chân thành ấy đã giúp họ vượt qua nhiều thử thách, để rồi họ trở thành một phiên bản an yên, hạnh phúc hơn so với ngày đầu.
Phim có sự góp mặt của dàn diễn viên tên tuổi và rất được yêu thích: Lưu Diệc Phi, Lý Hiện, Hồ Băng Khanh, Ngưu Tuấn Phong, Hồ Tùng Nham, Dương Côn, Ngô Thiến, Tăng Thuấn Hy...
Đón xem "Đi đến nơi có gió" trên MobileTV bằng cách soạn tin DK HTV1 gửi 9098 và xem tại http://tv.vinaphone.com.vn, chọn kênh HTV7, để được MIỄN 100% CƯỚC 3G/4G.


Nguyễn Hương-VAS

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved