08:11, 04/04/2023

Công ty Cổ phần Những Trang Vàng Việt Nam nhận Cờ thi đua của UBQLVNNTDN

Chiều 31/03/2023, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Những Trang Vàng Việt Nam (VNYP) long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập (1993 – 2023) và vinh dự đón nhận Cờ Thi đua của Ủy ban quản lý vốn nhà nước tại Doanh nghiệp cho những thành tích trong công tác, đóng góp đối với Tập đoàn VNPT nói riêng và TP. Hà Nội nói chung.

 

Đây là minh chứng và thành quả rõ nét cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNYP trong suốt chặng đường 30 năm hình thành và phát triển.

VNYP là Thành viên của Tập đoàn Bưu Chính viễn thông Việt Nam, tiền thân là Văn phòng Niên giám điện thoại và Những trang vàng. Ngay từ những ngày đầu hoạt động VNYP hoạt động chính trong lĩnh vực tiếp thị, quảng cáo, sản xuất và phát hành cuốn “Niên Giám điện thoại & Những Trang Vàng”, dịch vụ đã nhanh chóng tạo được tiếng vang lớn trên thị trường bởi những thông tin hữu ích và số lượng ấn bản phát hành lớn, miễn phí rộng rãi trên khắp cả nước cùng đội ngũ nhân viên tư vấn được đào tạo chuyên nghiệp từ các chuyên gia nước ngoài.

 

Trải qua 30 năm phát triển, bằng bản lĩnh, trí tuệ, sáng tạo của các thế hệ lãnh đạo, sự nhiệt huyết, đồng lòng của đội ngũ cán bộ nhân viên, VNYP đã kịp thời nắm bắt xu thế của thị trường, xã hội và đã trở thành Kênh cung cấp thông tin doanh nghiệp, kết nối giao thương và xúc tiến thương mại Lớn - Tốt và Uy Tín hàng đầu tại Việt Nam.

 

Trong giai đoạn sắp tới, VNYP sẽ tiếp tục kế thừa và phát huy những thế mạnh sẵn có, tích cực nghiên cứu phát triển, đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ theo xu thế của thị trường để tự tin bứt phá và chinh phục những thành công mới, làm hài lòng khách hàng & đối tác trong những giai đoạn phát triển tiếp theo.

VNPT

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved