16:12, 28/03/2023

'Những nhân viên gương mẫu' trên MeClip: Cuộc chiến cam go chốn văn phòng

Lấy bối cảnh một tòa soạn báo đang trong giai đoạn chuyển mình, bộ phim truyền hình của 2 đạo diễn NSƯT Vũ Trường Khoa và Lê Mạnh đã mang tới cho khán giả những tình huống bi hài nơi công sở qua 51 tập phim “Những nhân viên gương mẫu”. Phim được cập nhật trọn bộ trên gói Phim giờ vàng của dịch vụ MeClip.

Chuyện phim bắt đầu từ việc thực hiện chủ trương sáp nhập 2 phòng nội dung của Tạp chí Tinh hoa. Từ đây, bản chất của mỗi nhân viên với nhiều câu chuyện riêng tư dần được hé mở. "Những nhân viên gương mẫu" có thể coi là bức tranh rõ nét của đời sống công sở, nơi vẫn có đầy rẫy những mâu thuẫn giữa cái mới và cái cũ, những âm mưu bài xích lẫn nhau, những ganh ghét, đố kỵ thường ngày luôn thường trực.

 

 

 

Tuy khai thác về những mặt tối nơi công sở nhưng điểm đặc biệt của "Những nhân viên gương mẫu" là những thói hư, tật xấu ấy lại được thể hiện dưới góc nhìn nhẹ nhàng, dí dỏm. Những tình huống, chi tiết chân thật, đời thường sẽ khiến cho bất cứ ai đã và đang trải qua cuộc sống văn phòng đều có thể thấy bóng dáng bản thân mình trong phim. Và quan trọng hơn cả là một cái nhìn tích cực về cuộc sống nơi công sở, về mối quan hệ đồng nghiệp.
"Những nhân viên gương mẫu" có sự trở lại của những gương mặt diễn viên quen thuộc và được khán giả yêu mến như: NSND Lan Hương, Diễm Hương, Thu Trang, Kim Oanh, Đỗ Duy Nam, NSƯT Minh Hằng, Tiến Lộc, Mạnh Hưng, Tiến Minh…
Quy tụ dàn diễn viên thực lực, tình tiết phim chân thật, đời thường, ''Những nhân viên gương mẫu'' đã tạo được sức hút không nhỏ với người xem. Để thưởng thức trọn bộ, đăng ký gói Phim giờ vàng dịch vụ MeClip bằng cách soạn V gửi 9488 (3.000 đồng/ngày). Thuê bao VinaPhone được miễn cước 3G/4G khi sử dụng dịch vụ.
Truy cập http://meclip.vn/ để trải nghiệm hoặc tải dịch vụ MeClip trên chợ ứng dụng:
-    Dành cho IOS: https://apps.apple.com/vn/app/meclip/id1491433655?l=vi
-    Dành cho Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.vnpt.media.meclip

VNPT VAS
 

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved