13:33, 03/01/2023

Việt Nam – Myanmar: Chiến thắng trong tầm tay

Trước một đối thủ đã hết động lực thi đấu như Myanmar, một chiến thắng thậm chí với tỉ số đậm là mục tiêu mà thày trò ông Park hướng tới khi được thi đấu trên sân nhà Mỹ Đình. Đón xem trận đấu đầu tiên trong năm 2023 của thày trò ông Park trên truyền hình MyTV.

 

Trước khi bước vào lượt đấu cuối bảng B, AFF Cup 2022, tuyển Việt Nam đang dẫn đầu bảng với 7 điểm sau 2 trận thắng và 1 hòa, ghi 9 bàn thắng và đặc biệt chưa để thủng lưới.
Các vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về Singapore (7 điểm, hiệu số +3) và Malaysia (6 điểm, hiệu số +3).
Trong khi đó, Myanmar mới chỉ có được 1 điểm sau trận hòa 2-2 trước Lào và đã chính thức bị loại. Cuộc so tài tại Mỹ Đình chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục với đội bóng của HLV người Đức Antoine Hey.
Tuyển Việt Nam tưởng chừng như đã có thể sớm giành vé vào Bán kết khi tới làm khách tại “đảo quốc sư tử” ở lượt trận thứ 3 vòng bảng. Dù được đánh giá cao hơn Singapore nhưng việc phải thi đấu trên sân cỏ nhân tạo vốn không phải sở trường cùng với đối thủ chơi phòng ngự quá chặt chẽ khiến “ngôi sao Vàng” không thể ghi bàn.
Dù bị níu chân nhưng tuyển Việt Nam vẫn giữ ngôi đầu và nắm quyền tự quyết trong tay. Thày trò ông Park chỉ bị loại khi thua đậm Myanmar. Trong trường hợp đánh bại được đối thủ này, “ngôi sao Vàng” sẽ giữ vị trí số 1 bảng B và tránh được tuyển Thái Lan ở Bán kết.
Phát biểu trước trận đấu, ông Park cho biết tuyển Việt Nam không chỉ nỗ lực giành chiến thắng tại Mỹ Đình để đoạt ngôi đầu mà còn muốn khai xuân thuận lợi cho bóng đá Việt Nam ở trận đấu đầu tiên trong năm 2023.
HLV người Hàn Quốc có cơ sở để tin vào một chiến thắng cho đội nhà bởi Myanmar chưa từng được coi là đối trọng với tuyển Việt Nam. Thống kê cho thấy trong 5 lần đụng độ gần đây nhất, tuyển Việt Nam đều bất bại với thành tích 3 thắng và 2 hòa.

 

 
Về lực lượng, tuyển Việt Nam không có bất cứ ca chấn thương nào sau trận đấu với Singapore. Không những vậy đội chủ nhà còn đón chào sự trở lại của Văn Toàn sau khi cầu thủ này chấp hành xong án phạt từ chiếc thẻ đỏ ở trận gặp Malaysia.
Do trận Bán kết lượt đi diễn ra chỉ 3 ngày sau khi vòng bảng kết thúc, ông Park chắc chắn phải tính tới việc xoay vòng cầu thủ để đảm bảo có được lực lượng tốt nhất để đối đầu với Indonesia (khả năng cao).
Tuy nhiên, rất có thể vị HLV này sẽ tiếp tục có thêm một số sự thay đổi so với trận đấu với Singapore khi 8 vị trí được dùng trước đó thi đấu thiếu gắn kết, buộc ông phải tung một loạt chủ chốt vào sân trong hiệp 2. Bởi ngoài việc đảm bảo lực lượng, ông Park cũng muốn đội nhà chắc chắn có được chiến thắng để toan tính cho chặng đường phía trước.
Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Myanmar sẽ diễn ra vào 19h30 ngày 3/1/2023 trên SVĐQG Mỹ Đình. Đội tuyển Việt Nam sẽ ra sân trong sắc đỏ truyền thống, trong khi đó đội khách Myanmar mặc trang phục màu trắng.
*Với người hâm mộ Thể thao quốc tế không thể bỏ qua những giải đấu hấp dẫn dưới đây
Giải Ngoại hạng Anh
2h45, ngày 4/1: Arsenal – Newcastle
2h45, ngày 4/1: Everton - Brighton
2h4, ngày 4/1: Leicester – Fulham
3h, ngày 4/1: Man Utd – Bournemouth
Giải Serie A
18h30, ngày 4/1: Salernitana – AC Milan
22h30, ngày 4/1: AS Roma – Bologna
22h30, ngày 4/1: Lecce – Lazio
00h30, ngày 5/1: Cremonese – Juventus
Giải La Liga
22h15, ngày 7/1: Villarreal – Real Madrid
3h, ngày 7/1: Valencia - Cadiz
3h, ngày 9/1: Atletico Madrid – Barcelona
Giải tennis ATP Tour 250 (các trận Tứ kết bắt đầu diễn ra từ 15h30 ngày 5/1)
 

 

*Chương trình khuyến mại đặc biệt CHÀO 2023 dành cho fan hâm mộ Ngoại hạng Anh - chùm kênh K+: Từ 1/1/2023-20/01/2023, giảm ngay 50% lần đầu tiên đăng ký và thanh toán chu kỳ cước gói kênh K+ của Truyền hình MyTV. Các đối tượng hưởng CTKM:
1. Khách hàng đang sử dụng gói cước dịch vụ Truyền hình MyTV
2. Khách hàng đăng ký mới gói cước dịch vụ Truyền hình MyTV hoặc các gói combo Home TV và Home Combo của VNPT
Đăng ký ngay gói kênh K+ trên truyền hình MyTV để không bỏ lỡ những sự kiện thể thao hấp dẫn nhất hành tinh.
Tham khảo thêm thông tin gói cước, CTKM và nội dung đặc sắc trên website https://mytv.com.vn
Hotline tư vấn ( miễn phí): 18001166.

MYTV
 

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved