18:34, 26/11/2022

Nhịp đập World Cup 2022 trên Truyền hình MyTV - Sân chơi đẳng cấp dành cho fan bóng đá

“Nhịp đập World Cup 2022” là chương trình gameshow bóng đá trên truyền hình MyTV, quy tụ dàn khách mời nổi tiếng cùng tham gia các hoạt động giải trí hoà mình vào không khí của giải đấu bóng đá lớn nhất thế giới - World Cup 2022 tổ chức tại Qatar.

Bắt kịp không khí mùa lễ hội bóng đá lớn nhất thế giới, truyền hình MyTV đem đến chương trình “Nhịp đập World Cup” - một sân chơi giải trí dành cho người hâm mộ bóng đá với sự tham gia của các chuyên gia và nghệ sĩ nổi tiếng tham gia bàn luận xoay quanh các chủ đề liên quan đến các trận đấu trong mùa giải. Ngoài ra, chương trình còn đem đến các trò chơi sôi động xoay quanh các cuộc thảo luận giúp khán giả giải trí trước thềm theo dõi các trận đấu hấp dẫn nghẹt thở của các đội tuyển hàng đầu thế giới.

Với sự xuất hiện của chàng MC nổi tiếng - Hoàng Rapper cùng 3 khách mời đặc biệt mỗi tập là các nghệ sĩ yêu thích bóng đá, các chuyên gia, bình luận viên, cầu thủ hay phóng viên… sẽ cùng nhau tham gia khuấy động các nội dung:

● Giao lưu/vận động

● Phân tích chuyên môn/ Dự đoán kết quả

● Thi kiến thức bóng đá tổng hợp

● Minigame câu hỏi có thưởng dành cho các khán giả trên fanpage Truyền hình MyTV

Xem World Cup “chớp” ngay các giải thưởng cực hấp dẫn

Nhịp đập World Cup 2022 hứa hẹn mang đến nội dung chuyên môn cùng các khoảnh khắc giải trí đưa người xem hoà mình vào không khí mùa giải toàn cầu. Chương trình Minigame mang đến nhiều phần quà hấp dẫn dành cho khán giả khi tham gia các hoạt động giải đố trên Fanpage Truyền hình MyTV. Khán giả sẽ tham gia trả lời trực tiếp trên livestream tại Fanpage Truyền hình MyTV. Khán giả có 10 phút tham gia comment trả lời câu hỏi trong livestream theo cú pháp chương trình đưa ra. Mỗi câu hỏi có 3 đáp án A/B/C cho khán giả lựa chọn và comment kèm theo 1 số có 3 chữ số.

Cú pháp: NDWC (khoảng trắng) ĐÁP ÁN ĐÚNG (khoảng trắng) 3 CHỮ SỐ MAY MẮN

Ví dụ: “NDWC A 123”

Khán giả nào có bình luận đúng cú pháp, trả lời đúng đáp án và có con số may mắn 3 chữ số có giá trị gần đúng nhất với số của chương trình đưa ra (MC bốc thăm trong chương trình), sẽ giành được giải thưởng của chương trình. Chỉ tính các câu trả lời trên fanpage của chương trình. Tổng giải thưởng dành cho khán giả tham gia chương trình lên đến 100 triệu đồng bao gồm:

● 1 Iphone 14 Pro max 128GB

● 1 Iphone 14 128GB

● 2 Airpod Gen 2

● 1 Apple Watch SE

● 4 loa bluetooth

● 8 sạc dự phòng

● 10 thùng bia Camel mỗi tập cùng nhiều phần thưởng hấp dẫn khác

Tập 1 của chương trình phát sóng vào 19h ngày 26/11 trên MyTV, phát live trên fanpage Truyền hình MyTV với sự tham gia của khách mời nhà báo Dương Đỗ Hoàng, diễn viên - MC bóng đá Hiền Ngô, diễn viên Hoàng Mèo

Ở các tập tiếp theo, danh sách khách mời dự kiến sẽ còn “nhiệt” hơn khi có sự tham gia của hot girl An Tây, cô nàng streamer Hảo Thỏ, ca sĩ Hoàng Tôn, diễn viên hài Tân Trề và thánh hài Vinh Râu.

Lịch phát sóng

Người hâm mộ bóng đá hãy đón xem chương trình và săn các phần quà vô cùng hấp dẫn trên Fanpage Truyền hình MyTV bằng cách comment trả lời câu hỏi của chương trình vào các khung giờ sau:

● Tập 1: Phát sóng 19h ngày 26/11 trên Fanpage Truyền hình MyTV - vòng loại

● Tập 2: Phát sóng 19h ngày 29/11 trên Fanpage Truyền hình MyTV - vòng loại

● Tập 3: Phát sóng 19h ngày 3/12 trên Fanpage Truyền hình MyTV - vòng 1/8 nửa đầu

● Tập 4: Phát sóng 19h ngày 5/12 - vòng 1/8 nửa sau

● Tập 5: phát sóng 19h ngày 9/12 trên Fanpage Truyền hình MyTV - Vòng 1/16

● Tập 6: Phát sóng 19h ngày 13/12 trên Fanpage Truyền hình MyTV - Vòng Bán kết

● Tập 7: Phát sóng 19h ngày 17/12 trên Fanpage Truyền hình MyTV - Tranh 3-4

● Tập 8: Phát sóng 19h ngày 18/12 trên Fanpage Truyền hình MyTV - Vòng Chung kết

Nhịp đập World Cup 2022 hứa hẹn mang đến một chương trình gameshow bóng đá bùng nổ cùng với sự tham gia của người hâm mộ bóng đá toàn quốc. Cùng đón xem những thông tin nóng nhất từ chương trình trong những ngày sắp tới trên MyTV và Fanpage Truyền hình MyTV bạn nhé.

Đăng ký mua gói và trải nghiệm dịch vụ tại các nền tảng Smartphone/Tablet  https://mytv.com.vn/tai-ve, website https://mytv.com.vn, và ứng dụng MyTV trên Smart TV. Hotline tư vấn: 18001166.

MYTV

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved