09:47, 19/10/2022

Hãy yêu đi! Phim truyền hình ý nghĩa MobileTV dành tặng các chị em nhân ngày 20/10

Bộ phim truyền hình Đài Loan Hãy yêu đi! (tựa Tiếng Anh: You go! Girls) xoay quanh cuộc đời của bốn người phụ nữ với bốn số phận khác nhau nhưng lại rất yêu thương nhau. Họ cùng giúp đỡ, hỗ trợ nhau để cùng vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.

 

Bốn thế hệ phụ nữ ở các độ tuổi khác nhau đều có những hoài bão, hy vọng và có cùng sở thích là đam mê phim truyền hình, vì trong các bộ phim, họ có thể tạm thời được giải phóng khỏi áp lực của cuộc sống và có sức mạnh để ước mơ.
Đó là, cô gái trẻ 20 tuổi Phương Vũ Đình, có ước mơ mở một quán trà sữa ngon nhất Đài Loan, ngây thơ, trong sáng nhưng rất kiên trì với sự nghiệp của mình, luôn mơ được làm 'nữ tổng tài'. 
Người mẹ đơn thân 30 tuổi Lâm Thục Phân, lấy nhầm một gã chồng tệ bạc, biến mất và để lại cho cô một đứa con nhỏ và món nợ khổng lồ. Cô đã phải chạy trốn khắp nơi, làm đủ các loại việc với mong muốn trả hết nợ nần và cho con gái một cuộc sống tốt hơn. Đôi lúc cô cũng mơ đến một chàng trai dịu dàng, ấm áp, có thể an ủi được cô. 
Nữ cường nhân Hà Lợi Lợi, 40 tuổi, từ một nhân viên cấp thấp từng bước thăng tiến thành tổng giám đốc nhưng có một ông chồng không biết lo trước tính sau, thích trả góp... nên đôi lúc cô cũng mơ mình được trở thành thiên kim tiểu thư nhà giàu không cần phải làm việc vất vả. 
Cuối cùng là người phụ nữ nội trợ 50 tuổi Lý Gia Thuần, giàu có, sở hữu nhiều dãy nhà, mỗi tháng chỉ cần thu tiền thuê nhà là đủ. Cô có một cậu con trai và một ông chồng vô cùng bám mẹ/vợ nên cô phải cáng đáng hết mọi việc trong nhà. Do đó, đôi lúc cô cũng muốn được trở về thời thanh xuân đơn giản của mình…
Những người phụ nữ theo đuổi phim truyền hình này thuộc về phim truyền hình cuộc đời của chính họ. Và thông điệp của bộ phim thật giản dị, chỉ mong muốn truyền cảm hứng cho những người phụ nữ, phải biết yêu thương mình, phải là chính mình mới giúp bản thân và người bên cạnh mình có được hạnh phúc đích thực.
Để xem trọn bộ phim truyền hình dài tập Hãy yêu đi! (You go! Girls), thuê bao Vinaphone hãy soạn tin F gửi 9098 và truy cập http://tv.vinaphone.com.vn/ để thưởng thức. Dịch vụ hoàn toàn miễn cước 3G/4G cho người sử dụng.


VNPT-VAS

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved