09:44, 27/09/2022

'Tôi gặp anh ấy ở Hong Kong' gây ấn tượng với dàn diễn viên chính trai xinh gái đẹp

Dẫn đầu bởi nam chính Tăng Thuấn Hy, dàn diễn viên của bộ phim "Tôi gặp anh ấy ở Hong Kong" với nét thanh xuân tươi trẻ đã mang tới một câu chuyện ly kỳ, hấp dẫn cho người xem. Phim được đăng tải trọn bộ trên dịch vụ MeClip tại địa chỉ http://meclip.vn/. 

Tăng Thuấn Hy là "tiểu thịt tươi" góp mặt trong nhiều dự án phim đình đám của màn ảnh nhỏ Hoa Ngữ, trong đó phải kể đến “Tân ỷ thiên đồ long ký”, “Trạch thiên ký”, “Mộ nam chi” … Với ngoại hình hợp với các biến thân cổ trang, anh được coi là diễn viên có tiềm năng của giới nghệ thuật xứ Trung. Nữ chính của "Tôi gặp anh ấy ở Hong Kong" được trao cho Nhan Trác Linh thủ vai. Nữ ca sĩ, diễn viên người Hong Kong sinh năm 1993 đã từng được đề cử giải thưởng nữ diễn xuất sắc tại Giải thưởng Điện ảnh Hong Kong và Giải thưởng Kim Mã.
Hai nam phụ của phim do Châu Trừng Áo và Phùng Kiến Vũ đảm nhiệm. Châu Trừng Áo đã từng được nhiều bạn trẻ yêu thích qua vai diễn Bôn Bôn trong bộ phim thanh xuân vườn trường “Xin chào, ngày xưa ấy”. Còn Phùng Kiến Vũ lại được biết đến qua bộ phim “Nghịch tập: chi ái thượng tình địch” năm 2015.
 

 

Bộ phim “Tôi gặp anh ấy ở Hong Kong” kể về nhân vật chính Lý Gia (do Tằng Thuấn Hy thủ vai), sau khi mẹ và anh trai của anh đều mắc bệnh tâm thần phân liệt, chịu áp lực tinh thần do bệnh di truyền của gia đình, anh đã quyết định đến Hong Kong để học tập. Tại đây, anh đã gặp Trương Xoa Xoa (do Nhan Trác Linh đóng), Thời Thành (do Chu Trừng Áo đóng) và Tiêu Tê (do Phùng Kiến Vũ đóng). Từ đó, Lý Gia và bạn bè của mình đã gặp hàng loạt những “người xa lạ” thần bí quái dị và các câu chuyện rối rắm phức tạp.
Không chỉ dàn diễn viên hoàn thành tốt vai trò của mình, kịch bản của “Tôi gặp anh ấy ở Hong Kong” cũng được xây dựng rất hợp lý. Tính cách nhân vật được khắc họa nổi bật, cốt truyện chính và các tình tiết phụ đan xen một cách gọn gàng. Những câu chuyện nhỏ được chuyển đổi suôn sẻ, không chút gượng gạo đã tạo nên sự liền mạch cho cả bộ phim. Nhịp phim tuy chậm nhưng lại rất chắc chắn, dồn nén cho sự bùng nổ đầy gay cấn và hồi hộp ở phần kết, đem tới cảm giác mãn nguyện và phấn khích tột cùng cho người xem.
Muốn thưởng thức trọn vẹn bộ phim hấp dẫn này, thuê bao VinaPhone soạn tin M gửi 9488 (3.000 đồng/ngày) để đăng ký dịch vụ MeClip. Tham gia cộng đồng MeClip, người dùng sẽ được thưởng thức kho video đồ sộ với thể loại nội dung phong phú, từ phim ảnh, ca nhạc, thể thao tới những thông tin thời sự mới nóng. Không chỉ vậy, MeClip còn miễn phí data trọn đời cho người sử dụng. Truy cập http://meclip.vn/ để tìm hiểu thêm về các chương trình khuyến mại cũng như ưu đãi dành riêng cho thuê bao VinaPhone.


Hồng Ánh - VAS
 

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved