11:31, 16/09/2022

“Thông gia ngõ hẹp” - Bộ phim gia đình dưới góc nhìn dí dỏm, hài hước lên sóng MobileTV

Chuyện gì sẽ xảy ra nếu với những người nửa lạ, nửa quen, vừa hiềm khích lại vừa phải làm thân? Bộ phim “Thông gia ngõ hẹp” sẽ là câu chuyện đầy éo le như vậy của hai gia đình “có thể" sẽ trở thành thông gia rơi vào hoàn cảnh buộc phải ở cùng nhau. Bộ phim sẽ lên sóng vào lúc 21h40 thứ 5,6 hàng tuần trên kênh VTV3 của Truyền hình di động MobileTV, bắt đầu từ 16/9/2022.

 

 

Thông gia ngõ hẹp là bộ phim về đề tài gia đình đầy ý nghĩa, được kể dưới góc nhìn hài hước, châm biếm. Bộ phim xoay quanh câu chuyện đầy tréo ngoe của đôi trẻ Phan - Linh khi đã yêu nhau lâu năm và sắp xếp một cuộc gặp giữa hai bên gia đình thì từ đây bắt đầu xảy ra nhiều chuyện khôi hài. Hoá ra ông Khôi - bố Linh và ông Phúc- bố Phan vốn là một đôi "oan gia" từ thời còn đi học. Đến khi biết sắp trở thành thông gia của nhau, hai ông bạn không đội trời chung đã trải qua nhiều câu chuyện bi hài kịch, khi vô tình phải lưu trú lại ở một homestay.
Đề cập đến những vấn đề mâu thuẫn, xung đột muôn thuở giữa bố mẹ con gái, giữa gia đình vợ với gia đình chồng, giữa mẹ chồng nàng dâu vốn đã rất quen thuộc trong phim truyền hình Việt nhưng Thông gia ngõ hẹp lại chọn một cách kể vô cùng dí dỏm, hài hước cho hành trình thay đổi của mỗi một thành viên trong gia đình. Bộ phim cũng muốn mang đến không khí ấm áp, thân thương và truyền tải thông điệp dù có chuyện gì xảy ra thì gia đình vẫn là nơi chúng ta tìm về.
Thông gia ngõ hẹp không có sự tham gia của nhiều diễn viên trẻ nổi đình nổi đám ở hiện tại, thay vào đó là dàn diễn viên đầy kinh nghiệm. Đó là NS Tuyết Liên vẫn tràn đầy nhiệt huyết ở tuổi U80, sự kết hợp ăn ý giữa NSND Trọng Trinh và NSƯT Chí Trung, hay sự hoá thân đầy mới mẻ của NSƯT Ngọc Thư, NSƯT Linh Huệ khi đã từng gắn bó với hình ảnh thôn quê, giản dị đầy chất phác. Đây cũng là lần tái ngộ của cặp đôi trẻ Việt Hoa và Trọng Lân khi trước đó, cả hai từng đối đầu nhau trong Cô gái nhà người ta.
Với màu sắc hài hước, dí dỏm đúng sở trường của đạo diễn Trịnh Lê Phong, bộ phim lần này hội tụ đủ các yếu tố từ kịch bản thú vị, đạo diễn và một dàn diễn viên đầy nội lực. Phim hứa hẹn mang đến những giờ phút hấp dẫn đối với khán giả truyền hình.
Thuê bao VinaPhone có thể xem bộ phim “Thông gia ngõ hẹp” trên MobileTV bằng cách soạn tin MV gửi 9098 và xem tại http://tv.vinaphone.com.vn, chọn kênh VTV3 để được MIỄN 100% CƯỚC 3G/4G.

VNPT VAS

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved