09:41, 27/09/2022

Đón xem trên MobileTV, Giao hữu quốc tế: Việt Nam - Ấn Độ: Quang Hải trở lại, HLV Park tự tin đánh bại cựu vương châu Á

Với lực lượng dự bị và các cầu thủ trẻ, ĐT Việt Nam vẫn dễ dàng đè bẹp Singapore với 4 bàn không gỡ ở trận ra quân. Nhưng trước một ĐT Ấn Độ có trình độ cao hơn, HLV Park Hang Seo hứa hẹn sẽ sử dụng lực lượng mạnh nhất. Fan của các cầu thủ áo đỏ đã sẵn sàng tiếp lửa cho đội quân của HLV Park Hang Seo vượt qua ĐT Ấn Độ lúc 19h00 ngày 27/9/2022 trên dịch vụ MobileTV tại http://tv.vinaphone.com.vn  rồi đó. Còn bạn thì sao?

 

Ở lượt trận đầu tiên, ĐT Việt Nam dù chỉ tung ra đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ nhưng vẫn dễ dàng đánh bại Singapore với tỉ số 4-0. Tiến tới trận đấu với Ấn Độ, HLV Park Hang Seo nhiều khả năng sẽ tung các trụ cột  như Quang Hải, Công Phượng, Văn Hậu vào sân ra các cầu thủ này đã được cho nghỉ ở trận trước.
Về phía ĐT Ấn Độ, thầy trò HLV Igor Stimac dù được đánh giá cao hơn Singapore nhưng đã để đối thủ cầm hòa với tỉ số 1-1. Kết quả này cũng khiến cho các nhà cựu vương châu Á lép vế hơn so với ĐT Việt Nam về khả năng giành chức vô địch. Chỉ cần 1 trận hòa, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ giành vị trí cao nhất.
Trước một đối thủ mạnh hơn so với Singapore, HLV Park Hang Seo chẳng có lý do gì để “ém” đội hình chủ chốt của mình. Quang Hải đã sẵn sàng ra sân. Hùng Dũng, Công Phượng, Ngọc Hải, Văn Hậu, Tiến Linh cũng có thể lực và phong độ tốt nhất cho màn so tài.
Người hâm mộ rất muốn chứng kiến đội hình mạnh nhất của Việt Nam sẽ thể hiện thế nào, trên cả phương diện tấn công lẫn phòng ngự trước Ấn Độ. Bởi suy cho cùng, dù AFF Cup 2022 vẫn còn 3 tháng nữa mới diễn ra nhưng từ thời điểm sau trận đấu với Ấn Độ đến giải đấu, Việt Nam cũng không còn nhiều cơ hội để duyệt binh như lúc này.
Trong quá khứ, ĐT Việt Nam và Ấn Độ cũng từng thi đấu giao hữu với nhau vào năm 2010. Khi đó, ĐT Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Henrique Calisto đã phải nhận thất bại. Tuy nhiên, với việc khoảng cách trình độ giữa 2 đội đã được thu hẹp lại, trận đấu tới giữa đôi bên được dự đoán sẽ diễn ra với thế trận cân bằng.
Dự đoán kết quả: Việt Nam- Ấn Độ: 3-1


Đội hình dự kiến: 
Việt Nam: Văn Lâm, Tấn Tài, Thành Chung, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Văn Hậu, Tuấn Anh, Hùng Dũng, Quang Hải, Tiến Linh, Công Phượng.
Ấn Độ: Gurpreet, Sandesh, Narender, Akash, Jeakson Singh, Anirudh, Brandon, Lallianzuala Liston, Udanta Singh, Yasir, Sahal Abdul, Sunil.
Thuê bao VinaPhone muốn xem tường thuật trực tiếp trận đấu Việt Nam - Ấn Độ miễn cước 3G/4G, hãy soạn tin C gửi 9098 truy cập http://tv.vinaphone.com.vn, chọn kênh VTV5 hoặc VTV6 để cổ vũ ĐT Việt Nam ngay từ bây giờ.


VNPT VAS


 

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved