15:37, 11/08/2022

Mùa Vu Lan - Cùng dịch vụ truyền hình MyTV hiếu hạnh cha mẹ bằng ưu đãi mới nhất

Món quà hiếu hạnh tuyệt vời nhất đối với cha mẹ đôi khi chỉ đơn giản là có thể dành thêm thời gian ở bên nhau. Để hưởng ứng mùa Vu Lan năm nay, MyTV tung ưu đãi lớn giảm ngay 50% các gói cước Ứng dụng MyTV. Thỏa sức giải trí, xem phim với mức phí siêu tiết kiệm chỉ từ 16.000 vnđ/ tháng khi đăng ký vào T7 và Chủ nhật hàng tuần, từ 06/8 - 25/9/2022.

 

Để sở hữu tài khoản Ứng dụng MyTV sử dụng với đa nhà mạng, khách hàng có thể lựa chọn một trong hai gói cước chính là gói Chuẩn và Nâng cao. Trong thời gian từ ngày 6/8 đến 25/9, khách hàng tạo tài khoản và mua gói cước vào thứ 7 và chủ nhật hàng tuần sẽ được hưởng ngay mức giá giảm 50%, chỉ từ 16.000 đ/tháng. 

Sở hữu tài khoản Ứng dụng MyTV khách hàng có ngay thế giới giải trí đa dạng trên MyTV với gần 180 kênh truyền hình đặc sắc trong nước và quốc tế. Kho nội dung VOD đặc sắc đa dạng thể loại như phim truyện, thể thao, thiếu nhi, ca nhạc, karaoke, tin tức… phù hợp với cả gia đình. Đặc biệt, kho phim của MyTV được cập nhật thường xuyên với hàng trăm bộ phim truyền hình, phim Việt chiếu rạp, phim bom tấn Á Âu, phim đặc sắc gói Galaxy Play và HBO GO… Bên cạnh đó là các tính năng tiện ích ưu việt như: Xem lại kênh truyền hình lên đến 72h, tua lại lên đến 2h, lưu tại điểm dừng. Chỉ với một tài khoản ứng dụng MyTV, khách hàng có thể đăng nhập trên 5 thiết bị, xem đồng thời trên 2 thiết bị không phân biệt loại thiết bị smart tv, smartphone, tablet hay PC/ laptop, sử dụng với tất cả các nhà mạng Internet/ Di động tại Việt Nam. 

Khách hàng có thể trực tiếp thực hiện mua gói cước Ứng dụng MyTV với nhiều hình thức thanh toán đa dạng và tiện lợi. Truy cập website https://mytv.com.vn, khách hàng có thể tham khảo thông tin chi tiết về từng gói cước Ứng dụng MyTV và thực hiện mua gói.

Khách hàng là thuê bao VinaPhone mua gói và thanh toán bằng tài khoản chính của số điện thoại di động với cú pháp tin nhắn: MYTV gửi 9588 

Bên cạnh đó, người dùng sử dụng smartphone cũng có thể thanh toán bằng ví điện tử VNPT Money hoặc thanh toán trực tiếp trên app MyTV for smartphone (tải app tại: https://mytv.com.vn/tai-ve)

Hãy để mùa Vu Lan báo hiếu năm nay đặc biệt ý nghĩa hơn với sự hiện diện của MyTV trong ngôi nhà bạn. Khách hàng quan tâm đến chương trình khuyến mại vui lòng tham khảo website https://mytv.com.vn hoặc liên hệ tổng đài miễn cước 18001166 để được tư vấn và hỗ trợ. 

MYTV
 

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved