11:13, 22/08/2022

HOT: Ngoại hạng Anh “dậy sóng” với trận derby Man Utd – Liverpool

Trận derby của nước Anh diễn ra trong bối cảnh cả Man Utd và Liverpool đều không có được phong độ tốt nhất. Vì vậy cuộc đụng độ tại Old Trafford được coi là trận đấu bản lề để họ trở lại với cuộc đua. Trận cầu đinh này sẽ được trực tiếp trên kênh K+ SPort 1 dịch vụ truyền hình MyTV. 

 

*Trận Man Utd – Liverpool diễn ra lúc 02h00 ngày 23/8/2022 trên K+ Sport 1 - dịch vụ truyền hình MyTV

Man Utd và Liverpool – 2 đội bóng giàu thành tích bậc nhất tại Ngoại hạng Anh – sẽ có cuộc đụng độ đầu tiên ở mùa giải này trong trận cầu được ví von là “đại chiến” của xứ sở sương mù.
2 tuần qua là quãng thời gian HLV Ten Hag và cầu thủ Man Utd phải sống trong sự chỉ trích và hoài nghi của người hâm mộ. Dù trước đó đội bóng đã chạy đà hoàn hảo trong chuyến du đấu đầu mùa giải, trong đó có chiến thắng 4-0 trước chính Liverpool.
Thế nhưng khi trở lại sân chơi Ngoại hạng Anh, Man Utd bỗng sa sút không phanh. “Quỷ đỏ” để thua Brighton 1-2 ở trận ra quân, trước khi bị “hủy diệt” với tỉ số khó tin 0-4 trên sân của Brentford.
Man Utd lần đầu tiên trong kỷ nguyên Ngoại hạng Anh tụt xuống bét bảng với 0 điểm và hiệu số -5 sau 2 trận đấu đầu tiên của mùa giải! Chưa dừng lại ở đó, Man Utd còn bị cuốn vào câu chuyện đi hay ở của C.Ronaldo. Cầu thủ người Bồ Đào Nha được cho là công khai phản đối chiến thuật của HLV Ten Hag khiến nội bộ đội bóng thêm rối loạn.
“Quỷ đỏ” còn gặp vấn đề về lực lượng khi Martial dính chấn thương, Rashford và C.Ronaldo đều sa sút phong độ. Hàng thủ với thủ lĩnh Mauire từ lâu cũng không còn là chỗ dựa tinh thần của đội.
Trong tình cảnh rối ren như vậy, Man Utd phải đụng độ một trong số những đối thủ lớn nhất của họ là Liverpool ở vòng 3. Đây là thử thách cực đại với “Quỷ đỏ” và một kết quả u ám nữa có thể sẽ xảy ra. 
 

 

Với Liverpool, đội bóng này dù không khởi đầu tệ hại như Man Utd nhưng cũng gây thất vọng. 

“The Kop” mở màn mùa giải bằng cuộc rượt đuổi tỉ số với Fulham và chỉ có được 1 điểm vào cuối trận. Mọi chuyện thậm chí còn tệ hại hơn khi Liverpool được chơi trên sân nhà trước Crystal Palace ở vòng 2. Cú húc đầu tai hại của Nunez đã khiến Liverpool rơi vào cảnh thiếu người. Rất may tân binh Diaz kịp lập siêu phẩm để đem về trận hòa thứ 2 cho đội chủ nhà.
Bước vào mùa giải với nhiều tham vọng, việc chỉ có được vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng rõ ràng không thể khiến HLV Klopp hài lòng. Vì vậy, dù thiếu vắng nhiều trụ cột như Nunez, Jota… Liverpool vẫn quyết tâm hướng tới chiến thắng để hy vọng sớm bắt kịp với nhóm dẫn đầu.
 

 

* Đón xem Tâm điểm vòng 3 - trận derby Man Utd vs Liverpool, cũng như toàn bộ mùa giải Ngoại hạng Anh 2022/23 - mùa giải thứ 30 của giải đấu sôi động nhất hành tinh với những điều bất ngờ và kịch tính ngay từ các vòng đầu tiên - Duy nhất trên các kênh K+ Sport 1, K+ Sport 2 dịch vụ truyền hình MyTV.
CTKM: Giảm ngay 55K khi đăng ký gói tích hợp Internet - MyTV kèm chùm kênh K+ hoặc KH đang sử dụng gói tích hợp Internet - MyTV đăng ký thêm gói kênh K+. Xem trọn vẹn giải đấu Ngoại Hạng Anh hấp dẫn cùng các kênh giải trí đỉnh cao từ gói kênh K+ Truyền hình MyTV với mức cước ban đầu cực kỳ hấp dẫn. Đăng ký truyền hình MyTV ngay hôm nay! Chương trình áp dụng khi đăng ký vào các ngày Thứ 6 và Thứ 7 hàng tuần từ 05/8 - 30/9/2022. Tham khảo thêm thông tin trên website https://mytv.com.vn. Liên hệ tổng đài miễn cước 18001166 để được tư vấn và đăng ký gói cước.

MYTV

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved