14:08, 08/08/2022

Hội thao VNPT khu vực Hà Nội lần thứ V đã diễn ra tốt đẹp

Công đoàn VNPT đã tổ chức thành công Hội thao VNPT khu vực Hà Nội năm 2022, trong không khí hào hùng của những ngày tháng Tám lịch sử chào mừng các ngày lễ lớn, ngày kỷ niệm của đất nước, của ngành; đồng thời để tạo sân chơi giao lưu, nâng cao đời sống tinh thần cho đoàn viên, NLĐ sau một thời gian dài chịu ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh Covid-19. 

 

Hội thao chào đón gần 500 vận động viên đến từ các đơn vị đóng trên địa bàn TP Hà Nội, tham gia 4 bộ môn: quần vợt, cầu lông, bóng bàn và nhảy Flashmob với 10 nội dung thi đấu. Các đoàn và vận động viên chấp hành tốt quy chế hội thao, thi đấu hết mình với tinh thần đoàn kết, nhiệt tình, trung thực, cao thượng và phấn đấu đạt thành tích cao nhất với phương châm " “Khỏe để xậy dựng VNPT”.

Sau hai ngày thi đấu với tinh thần rất tốt, Hội thao VNPT Khu vực Hà Nội lần thứ V, năm 2022 đã thành công tốt đẹp. Với sự chuẩn bị chu đáo của Ban Tổ chức, sự tham gia nhiệt tình của 16 đơn vị thành viên VNPT đóng trên địa bàn Hà Nội, tinh thần trách nhiệm, làm việc công minh, khách quan, trung thực và đúng luật của tổ trọng tài, Ban Giám khảo và tinh thần thi đấu đoàn kết, nhiệt tình, trung thực, cao thượng, chấp hành nghiêm chỉnh nội quy của các VĐV, Hội thao năm nay đã để lại một dấu ấn đẹp trong chuỗi hoạt động năm 2022 của Công đoàn VNPT.

 

Hội thao VNPT Khu vực Hà Nội gồm 4 nội dung với10 bộ môn thi đấu và 71 bộ Cup, 90 bộ Huy chương sẽ được trao cho các VĐV và cặp VĐV có thành tích thi đấu cao. Hội thao VNPT Khu vực Hà Nội đã trở thành một ngày hội kết nối, 1 sân chơi lành mạnh nơi gặp gỡ, chia sẻ của người VNPT trên địa bàn và tiếp tục trở thành hoạt động thường niên sau một thời gian gián đoạn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19. Mong rằng sau hội thao, không khí sôi động này sẽ tiếp tục được lan tỏa góp phần thúc đẩy hoạt động SXKD.

Hội thao VNPT khu vực HN năm 2022 diễn ra sau khi VNPT đã giành giải Nhất toàn đoàn và nhiều giải thưởng cá nhân tại Hội thao Công đoàn ngành Thông tin và Truyền thông diễn ra trong 02 ngày 30-31/7/2022 vừa qua, đây sẽ là động lực để chúng ta tiếp tục giữ vững phong độ, thương hiệu VNPT tại sân nhà, đồng thời là tiền tạo nên những màn thi đấu gay cấn, hấp dẫn, một sân chơi lành mạnh để chúng ta giao lưu, học hỏi, nâng cao trình độ, kinh nghiệm thi đấu, thắt chặt tình đoàn kết; góp phần đẩy mạnh sản xuất kinh doanh, nâng cao đời sống tinh thần của CBCVN NLĐ.

VNPT

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved