Các cửa hàng giao dịch của VNPT tại Hà Nội phục vụ khách hàng dịp nghỉ lễ 2/9
Trong 02 ngày nghỉ Lễ 01/9 và 02/9, 19 cửa hàng giao dịch trọng điểm sẽ mở cửa phục vụ khách hàng sáng từ 08h00 đến 12h00, buổi chiều từ 13h00 đến 17h00.
02 ngày nghỉ tuần Thứ Bảy 03/9 và Chủ Nhật 04/9 toàn bộ hệ thống điểm giao dịch sẽ mở cửa giao dịch theo thời gian làm việc của ngày Lễ: Sáng từ 08h00 đến 12h00, chiều từ 13h00 đến 17h00.
Tại các điểm giao dịch, nhân viên sẽ tiếp nhận xử lý, tư vấn, giải đáp, CSKH, hướng dẫn khách sử dụng các sản phẩm/dịch vụ viễn thông của VNPT.
Dịch vụ Vinaphone:
Hoà mạng mới thuê bao VNP trả trước và trả sau. Thủ tục chuyển mạng giữ số MNP. Cập nhật đăng ký thông tin thuê bao.
Thay SIM cho thuê bao VNP trả trước và trả sau. Thủ tục chuyển mạng giữ số, đổi số trả trước, trả sau
Chuyển đổi hình thức sử dụng. Khôi phục, thanh lý thuê bao
Thay đổi, điều chỉnh một số các số thông tin thuê bao VNP như: thông tin cá nhân chủ thuê bao (tên, chứng minh thư nhân dân, ngày sinh, địa chỉ thanh toán,…), thông tin chủ thuê bao là tổ chức (mã số thuế, tên, con dấu của doanh nghiệp, địa chi đơn vị, địa chỉ thanh toán, tài khoản thanh toán,...), ..
Điều chỉnh nội dung hóa đơn cước, hình thức thanh toán, thay đổi gói cước, địa chỉ lắp đặt, .…
Đăng ký, hủy bỏ các dịch vụ giá trị gia tăng.
Đăng ký hoặc tạm dừng, cắt hủy gói…
Đóng mở dịch vụ ( IR, IDD, CF, CW, hộp thư thoại,....)
Bán thẻ cào Vinaphone, Điện thoại cố định.
Dịch vụ cố định, băng rộng, My TV và một số dịch vụ khác
Hoà mạng mới các dịch vụ cố định, băng rộng, MyTV
Thay đổi các số thông tin thuê bao cố dịnh, băng rộng, My TV như: thông tin cá nhân chủ thuê bao (tên, chứng minh thư nhân dân, ngày sinh, địa chỉ thanh toán,…), thông tin chủ thuê bao là tổ chức (mã số thuế, tên, con dấu của doanh nghiệp, địa chi đơn vị, địa chỉ thanh toán, tài khoản thanh toán,...), ..
Thay đổi hình thức thanh toán, thay đổi địa chỉ lắp đặt (giữ nguyên hoặc không giữ nguyên số), thay đổi 1 phần dịch vụ đang sử dụng (VD: tách riêng Mega-cố định, Fiber- cố định,…).
Đăng ký gói cước, chuyển đổi gói cước, thay đổi thiết bị, nâng cấp tốc độ đường truyền,…
Tạm dừng, khôi phục, tháo hủy dịch vụ,…
Lịch phục vụ của các tổng đài bán hàng và chăm sóc khách hàng của VNPT
Các tổng đài CSKH và bán hàng của VNPT phục vụ tất cả các ngày trong tuần theo lịch không nghỉ lễ
085.585.1166 Hotline tư vấn dịch vụ internet và truyền hình MyTV của VNPT từ 7h đến 22h hàng ngày.
18001091 Tổng đài hỗ trợ, chăm sóc khách hàng dịch vụ Vinaphone phục vụ theo lịch tất cả các ngày trong tuần.
18001260 Tổng đài hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ công nghệ thông tin phục vụ từ 6h30-22h30.
18001166 Tổng đài bán hàng và CSKH phục vụ theo lịch.
024.1080 Tổng đài giải đáp thông tin văn hóa, kinh tế, xã hội phục vụ từ 6h đến 22h hàng ngày.
VNPT