13:52, 27/06/2022

VNPT Money “níu chân” hàng ngàn người dân Đà Nẵng tại sự kiện Chuyến xe không tiền mặt

Trong khuôn khổ sự kiện Chuyến xe Không tiền mặt – chuỗi hoạt động của Ngày không tiền mặt năm 2022, được tổ chức tại cầu Rồng thành phố Đà Nẵng, VNPT Money đã trở thành tâm điểm thu hút sự quan tâm của hàng ngàn người dân cũng như du khách đến trải nghiệm tiện ích thanh toán không dùng tiền mặt.

VNPT Money “níu chân” nhiều du khách đăng ký và trải nghiệm

Chiều 26/06, tại Đà Nẵng, một trong ba điểm dừng chính trong hành trình xuyên Việt mang sứ mệnh lan tỏa và thúc đẩy hoạt động thanh toán không dùng tiền mặt, Chuyến xe Không tiền mặt đã đem đến cho người dân nơi đây nhiều hoạt động trải nghiệm thực tế về công nghệ thanh toán hiện đại cùng các hoạt động giao lưu, giải trí hấp dẫn.
Tại đây, VNPT Money đơn vị đồng hành cùng chuỗi sự kiện Ngày không tiền mặt năm 2022, đã tổ chức nhiều hoạt động trải nghiệm tạo nên dấu ấn với người dân cũng như du khách Đà Nẵng. Nhiều người dân trước đây chỉ quen dùng tiền mặt đã được hỗ trợ mở và kích hoạt tài khoản ví điện tử tỏ ra hết sức hào hứng với sự tiện lợi của dịch vụ. 
Anh Nguyễn Bảo Huân – một xe ôm công nghệ sau khi trải nghiệm dịch vụ tại gian hàng của VNPT Money tại điểm cầu Rồng cho biết: “Lâu nay, mỗi lần điện thoại hết tiền, tôi toàn phải ghé vào cửa hàng tạp hóa để mua thẻ nạp. Nhiều hôm đang cần gọi cho khách hỏi địa chỉ qua đón mà điện thoại hết tiền, bị ngắt mạng, ngắt cuộc gọi là chịu không thể nào liên hệ được.  Hôm nay, tôi được biết tới ứng dụng VNPT Money với nhiều tiện ích hỗ trợ các hoạt động thanh toán như điện, nước, phí vệ sinh rồi nạp tiền điện thoại tôi thấy tiện dụng quá. Đã vậy lại còn thường xuyên có nhiều ưu đãi dành cho khách hàng. Hôm nay, tôi mở luôn tài khoản Mobile Money để sử dụng cho thuận tiện, lại còn được nhận voucher 30.000đ nữa. Hời như vậy tội gì mà không đăng kí chứ.” 

 

Hỗ trợ khách hàng mở mới tài khoản VNPT Money

Không chỉ mình anh Huân mà còn rất nhiều người dân cũng như du khách ở nhiều độ tuổi khác nhau tại điểm Cầu Rồng đã rất hào hứng tham gia trải nghiệm và đăng ký VNPT Money. Không chỉ là sự thuận tiện trong thanh toán với ứng dụng này mà khi đăng ký sử dụng ứng dụng, khách hàng còn  nhận nhiều ưu đãi và phần quà hấp dẫn như được tặng túi vải Canvas tiện dụng, được tặng voucher 30.000đ khi mở mới Mobile Money hay được mua nước mía, trà chanh mát lạnh với giá 1.000 đ khi thanh toán qua VNPT Money... Và đặc biệt hơn đó là khách hàng còn có cơ hội trúng thưởng những phần quà có giá trị lớn như Iphone 13 pro Max 128 GB khi mua bảo hiểm Vietinbank qua VNPT Money; nhận voucher trị giá lên đến 60.000đ khi nạp tiền điện thoại qua VNPT Money và còn rất nhiều ưu đãi hấp dẫn với tổng giá trị lên đến 6 tỷ đồng.

 

 Khách hàng tìm hiểu về các chương trình ưu đãi  của VNPT Money đang diễn ra

Thông qua những hoạt động thân thiện, gần gũi đồng hành cùng Chuyến xe Không tiền mặt, VNPT Money đang ngày một góp phần giúp cho các hoạt động thanh toán không tiền mặt ngày càng trở nên dễ hiểu, thuận tiện với người dân. 
Sau Đà Nẵng, chuyến xe không tiền mặt sẽ tiếp tục di chuyển qua nhiều tỉnh thành và dừng chân tại TP. Hồ Chí Minh vào ngày 03/07/2022 - Điểm cuối của hành trình xuyên Việt. Tại đây, hứa hẹn sẽ có nhiều hoạt động sôi nổi và thú vị chờ đón người dân Sài Gòn.

VNPT
 

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved