14:02, 03/06/2022

Đón xem VCK U23 châu Á 2022 trên MobileTV: U23 Việt Nam quyết tâm chia điểm với U23 Hàn Quốc

U23 Việt Nam đã hòa đầy đáng tiếc với đại kình địch Thái Lan ở trận ra quân và trận đấu tiếp theo, chúng ta sẽ gặp một đối thủ cực mạnh đó là U23 Hàn Quốc diễn ra vào lúc 20h00, ngày 5/6 đươc phát trực tiếp trên kênh VTV5, VTV6 của dịch vụ truyền hình di động MobileTV (http://tv.vinaphone.com.vn).

U23 Việt Nam đã khiến cho các khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Đội bóng của chúng ta ghi bàn từ rất sớm và để thủng lưới ở những phút bù giờ cuối.
 

 

Nhìn chung, chúng ta gặp bất lợi về lực lượng trước trận nhưng lối chơi của U23 Việt Nam rất sáng sủa. Hàng công của U23 Việt Nam đã thi đấu sắc nét hơn nhiều so với SEA Games. Các cầu thủ đã mạnh dạn sút xa nhiều hơn và độ chuẩn xác cũng cao hơn.
HLV Gong Oh Kyun chia sẻ trước trận đấu: "Đúng tôi là người Hàn Quốc, nhưng giờ làm việc cho Việt Nam nên tôi sẽ tập trung tối đa, cố gắng tập cho đội để có thể đạt kết quả tốt. Chúng tôi sẽ phải chuẩn bị tốt nhất có thể cho trận này vì U23 Hàn Quốc mạnh thật sự".
"U23 Việt Nam vẫn còn 2 trận nữa nên cơ hội rõ ràng vẫn còn. Tôi sẽ có kế hoạch cho 2 trận tới và tin tưởng tuyệt đối ở các cầu thủ của mình. Có vài cầu thủ đá chính vừa chấn thương, nhưng những người không đủ điều kiện thi đấu hôm nay sẽ trở lại để chuẩn bị cho 2 trận tới", ông khép lại.
Một thông tin bất lợi là thủ thành Văn Toản gặp chấn thương ngón tay và nhiều khả năng phải nghỉ thi đấu hết vòng bảng. Nhưng Quan Văn Chuẩn sau khi vào thay người cũng đã bắt rất chuẩn nên chúng ta cực kỳ yên tâm nếu anh ra sân trận tiếp theo.
U23 Hàn Quốc đã thể hiện đúng bản lĩnh của đội bóng đương kim vô địch giải đấu. Họ dễ dàng đè bẹp U23 Malaysia, đặc biệt là 2 bàn thắng trong những phút cuối, thời điểm mà U23 Việt Nam cũng để U23 Thái Lan gỡ hòa.
Tuy nhiên suốt cả hiệp 1 U23 Hàn Quốc khá chật vật với U23 Malaysia và chỉ có 1 bàn thắng từ tình huống cố định. Nếu thủ tốt, U23 Việt Nam hoàn toàn có thể giữ sạch lưới ít nhất là trong hiệp đầu.
Trước trận đấu này, HLV Hwang Sun Hong thể hiện sự thận trọng, ông nói: "Trong bóng đá, bạn không thể biết trước điều gì sẽ xảy ra nên tôi sẽ tập trung vào mục tiêu chiến thắng từng trận một và tạo ra hiệu số tốt nhất có thể.
Tôi cũng chưa xem các trận đấu của các đội khác. Tôi chỉ tập trung vào đội bóng của mình. Mục tiêu của chúng tôi trước mắt là góp mặt ở tứ kết và xem đối thủ là ai".
U23 Hàn Quốc quá mạnh và nhiệm vụ của các học trò Gong Oh-kyun cần phải thủ thật chắc và chờ những pha phản công.
Dự kiến đội hình: 
U23 Việt Nam: Văn Chuẩn, Việt Anh, Thanh Bình, Tiến Long, Tuấn Tài, Văn Đô, Hoàng Anh, Hai Long, Công Đến, Minh Bình, Mạnh Dũng.
U23 Hàn Quốc: Dong-min, Kyun-yuk, Sang-min, Ju-sung, Hyun-seok, Jeon-Gin, Kang-in, Ji-sung, Hyeok-kyu, Jeong, Taeh-wan.
Thuê bao VinaPhone muốn xem tường thuật trực tiếp trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Hàn Quốc miễn cước 3G/4G hãy soạn tin C gửi 9098, truy cập http://tv.vinaphone.com.vn, VTV5, VTV6 để cổ vũ U23 Việt Nam ngay từ hôm nay!


VNPT-VAS
 

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved