15:30, 05/05/2022

VNPT kí kết với huyện Cư M'gar về hợp tác chuyển đổi số

Mới đây, UBND huyện Čư M'gar đã tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác về chuyển đổi số giai đoạn 2021-2025 với VNPT địa bàn Đắk Lắk.

Tại buổi lễ, ông Lê Nam Cao - Chủ tịch UBND huyện và ông Nguyễn Nam Quốc - Quyền Giám đốc VNPT Đắk Lắk đã ký văn bản thỏa thuận hợp tác chuyển đổi số giai đoạn 2021-2025.

Theo đó UBND huyện Čư M'gar sẽ tạo điều kiện thuận lợi, phối hợp và cung cấp thông tin cần thiết để VNPT Đắk Lắk nghiên cứu, khảo sát, xây dựng, cũng như triển khai các nội dung thỏa thuận hợp tác; tạo điều kiện để VNPT Đắk Lắk tham gia hợp tác triển khai các dự án trong lĩnh vực viễn thông, công nghệ thông tin.

VNPT Đắk Lắk ưu tiên triển khai cho huyện các giải pháp, công nghệ tiên tiến nhất trong lĩnh vực viễn thông, công nghệ thông tin, dịch vụ số để xây dựng chính quyền điện tử, hướng đến chính quyền số, kinh tế số và xã hội số phù hợp với định hướng phát triển chung của Chính phủ.

 

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Lê Nam Cao - Chủ tịch UBND huyện nhấn mạnh, những năm qua VNPT Đắk Lắk đã tích cực trong việc hỗ trợ cho địa phương trong việc thực hiện và ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý Nhà nước. Trong đó có việc tổ chức hội nghị trực tuyến, văn bản điện tử, giải quyết hồ sơ trực tuyến, biên lai thu thuế điện tử, phòng họp không giấy. Qua đó đã góp phần nâng cao hiệu quả trong hoạt động quản lý và điều hành, tạo sự hài lòng cho người dân và doanh nghiệp.

Đồng thời Chủ tịch UBND huyện mong muốn VNPT Đắk Lắk cần tiếp tục hỗ trợ và triển khai thực hiện ngay các nội dung đã trao đổi, bàn bạc, ký kết, trong đó cần xác định rõ các chương trình, kế hoạch trọng tâm, ưu tiên triển khai các biện pháp nâng cao chỉ số cải cách thủ tục hành chính, xây dựng chính quyền số, tạo đà phát triển kinh tế số và xã hội số trên địa bàn.

Nhân lễ ký kết thỏa thuận hợp tác về chuyển đổi số giai đoạn 2021-2025, VNPT Đắk Lắk đã trao tặng cho địa phương 20 triệu đồng để phục vụ cho công tác phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn.

VNPT

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved