15:04, 30/05/2022

Ưu đãi độc quyền ra mắt ELSA trên VNPT Money

Học tiếng Anh online đang trở thành xu thế được nhiều người ưa chuộng, bởi tính linh hoạt và tiện lợi mà hình thức học mang lại. Hiểu được điều đó, mới đây VNPT Money vừa cung cấp thêm một tính năng mới cho khách hàng: Mua khóa học tiếng Anh online ELSA - một trong những ứng dụng luyện phát âm và giao tiếp tiếng Anh tốt nhất hiện nay trên ứng dụng. Cùng với đó là một chương trình ưu đãi độc quyền dành riêng cho khách hàng của VNPT Money được triển khai.


 

Học tiếng Anh trên ứng dụng ELSA với mức giá ưu đãi khi thanh toán qua VNPT Money là một tin vui dành cho các khách hàng có nhu cầu nâng cao kĩ năng giao tiếp và phát âm tiếng Anh một cách thành thạo, chuyên nghiệp, dễ dàng và tiết kiệm. Theo đó từ ngày 15/05-15/06-2022, khách hàng mua khóa học của ELSA trên ứng dụng VNPT Money được hưởng chương trình ưu đãi độc quyền vô cùng hấp dẫn. Chương trình khuyến mãi có các mức giá cụ thể như sau: 

Nhờ vào việc sử dụng công nghệ trí thuệ nhân tạo AI tiên tiến top 5 trên thế giới và được phát triển riêng cho mục đích hướng dẫn người dùng luyện phát âm và giao tiếp tiếng Anh, tính đến thời điểm hiện tại ELSA đã có mặt tại hơn 100 quốc gia trên thế giới, hơn 10 triệu lượt tải trên toàn cầu và hơn 4 triệu người học tại Việt Nam. Ứng dụng ELSA được ví như gia sư bản
địa trực tuyến của riêng khách hàng, luôn sẵn sàng giúp khách hàng luyện tập 24/7 với
phản hồi tức thì và hướng dẫn chính xác tuyệt đối.

Trong một thế giới phẳng như hiện nay, cơ hội dành cho tất cả mọi người vì vậy việc học và sử dụng thành thạo tiếng Anh là yếu tố quan trọng để phát triển tương lai và sự nghiệp. Đăng ký khóa học tiếng anh ELSA trên ứng dụng VNPT Money với mức giá ưu đãi độc quyền, giúp người dùng có thêm một công cụ hữu ích để không ngừng nâng cao kỹ năng tiếng Anh và cũng là để hướng tới các cơ hội tốt hơn trong cuộc sống, trong sự nghiệp.

Chỉ với vài thao tác đơn giản theo hướng dẫn dưới đây để đăng ký mua khóa học, khách hàng của VNPT Money sẽ nhanh chóng làm chủ kĩ năng giao tiếp và phát âm tiếng Anh như người bản xứ:  

+   Bước 4: Chọn “MUA NGAY”

VNPT Money

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved