09:10, 30/05/2022

Cách đăng ký gói cước xem kênh K+ trên điện thoại với ứng dụng MyTV

Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu chi tiết cách đăng ký gói cước để bạn có thể xem kênh K+ trên điện thoại với ứng dụng truyền hình MyTV mọi lúc mọi nơi...

 

Để có thể xem kênh K+ trên điện thoại, người dùng chỉ cần cài đặt ứng dụng truyền hình MyTV và đăng ký 2 gói cước, 1 gói cước cho ứng dụng truyền hình mytv và 1 gói cước K+ Mobile.

Gói cước cho ứng dụng truyền hình MyTV hay còn gọi là MyTV OTT có 3 gói: cơ bản, chuẩn và nâng cao. Các gói cước này khác nhau cơ bản về số kênh.

Với gói cơ bản, người dùng có thể xem 124 kênh truyền hình, VOD có quảng cáo và có thêm kênh giải trí galaxy vào thứ 7 hàng tuần.

Với gói chuẩn, bạn có thể xem 124 kênh + 20  kênh VTVcab, xem VOD có quảng cáo và có thêm kênh giải trí galaxy vào thứ 7 hàng tuần.

Gói nâng cao có 172 kênh truyền hình, đây là gói đầy đủ nhất khi có đủ chùm VTVCab, Qnet, Galaxy cao cấp, VOD không quảng cáo. Xem thêm cách đăng ký và cài đặt tại đây.

Với mỗi tài khoản truyền hình MyTV OTT, người dùng có thể sử dụng trên 5 thiết bị khác nhau không phân biệt tivi hay điện thoại và có thể xem đồng thời trên 2 thiết bị.

Ưu đãi gói cước K+ Mobile truyền hình MyTV

- Chùm 4 kênh K+ (K+SPORT 1, K+SPORT 2, K+CINE, K+LIFE)

- Sử dụng trên 3 thiết bị di động (không sử dụng trên tivi)

- Số lượng thiết bị xem đồng thời: 01

- Giá cước: 50.000VNĐ/30 ngày.

Để sử dụng gói K+ Mobile, bạn cần tải và đăng nhập ứng dụng MyTV for smartphone (link tải app: https://mytv.com.vn/tai-ve).

Nếu khách hàng đang sử dụng gói cước truyền hình MyTV thì có thể thực hiện mua gói K+ Mobile bằng 1 trong các hình thức sau:

+ Mua gói cước K+ Mobile tại đây 

+ Hoặc mua tại app MyTV for Smartphone.

+ Hoặc trên ứng dụng MyVNPT và ví điện tử VNPT Pay

Gói cước K+ Mobile được đăng ký đồng thời với các gói cước truyền hình MyTV OTT(Cơ bản, Chuẩn, Nâng cao). Đăng ký đồng thời với các gói cước Addon khác (trừ gói MyTV Sport).

Trường hợp bạn hủy gói cước, số tiền gói đã trừ khi đăng ký sẽ không được hoàn trả hay khấu trừ cho bất cứ phát sinh cước nào của thuê bao. Ưu đãi gói cước sẽ bị hủy khi khách hàng hủy gói cước.

Gói cước không được gia hạn tự động

Hướng dẫn mua gói cước K+ Mobile trên điện thoại

Bước 1: Bấm vào đây hoặc quét mã QR sau và click vào ô "Đăng ký ngay"

Bước 2: Điền đầy đủ thông tin vào biểu mẫu có sẵn và bấm vào ô "Đăng ký"

Bước 3: Hoàn thiện thanh toán bằng cách sử dụng một trong các kênh: VNPT Money, thẻ thanh toán quốc tế hoặc thẻ ATM và tài khoản ngân hàng.

VNPT-Media

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved