17:02, 14/03/2022

VNPT Hải Dương thúc đẩy thanh toán số từ "tiền di động" VNPT Money

Sau gần 2 tháng triển khai tại Hải Dương, VNPT Money đã nhận được sự ủng hộ của người dân, góp phần hình thành thói quen không dùng tiền mặt.

 

Nhận định chung của hầu hết khách hàng đều cho rằng VNPT Money là dịch vụ hiện đại, tiện ích. Là một trong những người đầu tiên đăng ký tài khoản VNPT Money của VNPT Hải Dương, anh Vũ Khánh Linh ở phường Bình Hàn (TP Hải Dương) chia sẻ: “Dịch vụ này an toàn và thuận tiện. Tôi đã tìm hiểu từ khá lâu nên ngay sau khi VNPT được phép triển khai, tôi đã đăng ký”.

Tính riêng tại Hải Dương, nhà mạng VNPT đang sở hữu mạng lưới hàng trăm nghìn thuê bao di động, đội ngũ nhân viên, đại lý và cộng tác viên đông đảo, hoạt động rộng khắp toàn tỉnh, nhất là tại khu vực nông thôn.

Ông Đỗ Văn Phát, Giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT Hải Dương cho rằng cùng nền tảng thanh toán điện tử của các ngân hàng, dịch vụ VNPT Money sẽ bổ sung, giúp người dân có thêm sự lựa chọn khi tiếp cận thanh toán không dùng tiền mặt. Qua đó tạo thêm động lực phát triển kinh tế số của Hải Dương nói riêng, cả nước nói chung.

Việc triển khai VNPT Money của VNPT sẽ tạo môi trường thuận lợi để thúc đẩy chuyển đổi số và mở rộng các dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt đến hầu hết người dân. Để “tiền di động” được đông đảo người dân sử dụng, VNPT Hải Dương cần đẩy nhanh việc phát triển mạng lưới các địa điểm chấp nhận thanh toán cũng như điểm nạp-rút tiền. Tăng cường dịch vụ VNPT Money tại các khu vực tập trung giao dịch nhỏ lẻ như chợ dân sinh, cửa hàng tạp hóa, siêu thị...

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved