16:38, 12/03/2022

Man Utd – Tottenham: Trận cầu quyết định tại Old Trafford

Sau trận thua thảm 1-4 trước Man City, cuối tuần này Man Utd tiếp tục phải đón nhận thử thách nữa tới từ Tottenham ở vòng 29 Ngoại hạng Anh. Cùng với đó là loạt trận đối đầu của các “ông lớn” như Arsenal, Leicester, Man City.. hứa hẹn một cuối tuần cực kỳ hấp dẫn và sôi động dành cho các fan Ngoại hạng trên Truyền hình MyTV.
 

 

Thày trò HLV Rangnick có lẽ đã bắt đầu cảm nhận thấy sức nóng và áp lực đè nặng khi bắt đầu chặng “leo núi” trong tháng 3 này. Theo lịch thi đấu, Man Utd gặp lần lượt các đối thủ nặng ký như Man City, Tottenham, Atl.Madrid và Liverpool.
Ngay trong cuộc thử thách đầu tiên, Man Utd đã “ngã ngựa”, để Man City vùi dập với tỉ số 4-1. Trận thua đã phơi bày tất cả điểm yếu của “Quỷ đỏ” từ chiến thuật, con người, tinh thần thi đấu cũng như những lục đục trong nội bộ đội bóng.
Tuy nhiên, thày trò ông Rangnick cần gạt trận thua derby Manchester khỏi đầu ngay lập tức để chuẩn bị cho thử thách không hề nhỏ trước Tottenham. Đây có thể coi là “trận cầu 6 điểm” khi “Spurs” chỉ kém “Quỷ đỏ” 2 điểm nhưng đá ít hơn 2 trận. Một thất bại nữa cũng đồng nghĩa với việc Man Utd gần như chắc chắn tạm biệt suất dự Champions League mùa sau.
Trong bối cảnh khó khăn, Man Utd vẫn nhận những tin không vui khi Ronaldo bị phanh phui giả chấn thương bỏ về Bồ Đào Nha trước trận derby Manchester. Ngay cả khi trở lại, cầu thủ này vẫn không tham dự 2 buổi tập vừa qua cùng với tin đồn Ronaldo sắp chia tay sân Old Trafford.
Bên kia chiến tuyến, Tottenham lại đang thăng hoa với 2 trận thắng tưng bừng trước Leeds và Everton cùng quyết tâm đánh bại Man Utd để hy vọng chen chân vào top 4.
Tâm điểm vòng 29 Ngoại hạng Anh mùa giải 2021/2022:

 

     
- 0h30; ngày 13/3: Man United - Tottenham    
- 23h30; ngày 13/3: Arsenal – Leicester
- 3h00; ngày 15/3: Crystal Palace vs Man City
Loạt trận được trực tiếp trên kênh K+ Sport 1, gói kênh MyTV Sport, K+ Mobile hoặc gói add on K+ thuộc hệ thống truyền hình và ứng dụng MyTV.
 
*Trong một diễn biến khác, tại giải Ligue 1 phát sóng trên chùm kênh VTVCab, sự chú ý của người hâm mộ cũng đổ dồn về phía Paris St German. Đại diện hùng mạnh của bóng đá Pháp vừa nhận thất bại 2-3 chung cuộc trước Real Madrid và bị loại khỏi Champions League.
Lionel Messi và các đồng đội cần tới một chiến thắng, thậm chí với tỉ số đậm để vượt qua cuộc khủng hoảng để trở lại đường đua nội địa. 

 

 
Tâm điểm vòng 28 giải Ligue 1
- 19h, ngày 13/3: PSG – Bordeaux
- 23h05, ngày 13/3: Lyon – Rennes
*Trong khi đó, tại giải Tây Ban Nha La Liga, cuộc đua top 4 vẫn diễn ra rất căng thẳng và quyết liệt giữa Barcelona, Atl.Madrid và Betis khi khoảng cách giữa các đội chỉ là 2 điểm. 
Tâm điểm vòng 28 La Liga
- 03h, ngày 14/3: Barcelona – Osasuna
- 22h15, ngày 13/3: Betis - Bilbao.
Cuối tuần này, khán giả đừng bỏ lỡ những sự kiện thể thao cuồng nhiệt và sôi động trên các kênh K+ và VTVCab của Truyền hình MyTV. 
Tải app trên smartphone https://mytv.com.vn/tai-ve và cập nhật các chương trình khuyến mãi, sự kiện nội dung hấp dẫn nhất đang có của MyTV trên website mytv.com.vn. (18001166).
 

VNPT-Media

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved